Chiếc PCX 125 là một trong những mô hình thành công của Honda, doanh số đạt 140.000 chiếc trong 7 năm qua và là chiếc xe hai bánh đầu tiên ở Châu Âu sử dụng công nghệ tắt máy tạm thời Idling Stop. Sau đó hai năm, mẫu xe đã trở thành chiếc xe tay ga đầu tiên ở châu Âu sử dụng động cơ thông minh hiệu suất siêu cao của Honda (eSP).
Honda PCX 125 2018
Vào năm 2016, động cơ của xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Hướng tới mục tiêu giữ vững vị trí dẫn đầu trong một thị trường cực kỳ cạnh tranh, phiên bản PCX 125 2018 sẽ nhận được bản cập nhật thiết kế chính, khung gầm mới và nhiều sức mạnh hơn từ động cơ của mình.
Khung gầm sử dụng thiết kế khung song song thay vì khung sườn đầm underbone, nhằm cải thiện khả năng xử lý của xe. Chiều dài cơ sở đã rút ngắn xuống 2mm (còn1.313 mm), trong khi chiều cao ghế tăng 4 m (đạt mức 764 mm). Dung tích dưới cốp đã được tăng lên 28 lít, do đó cung cấp đủ không gian cho một mũ bảo hiểm lớn. Tổng thể trọng lượng của xe đạt 130kg. Cả hai bánh trước và sau đều nhẹ hơn với thiết kế 8 chấu.
Khung xe hoàn toàn mới
Các phuộc phía trước 31mm không thay đổi với hành trình trục 89 mm, nhưng bộ giảm chấn phía sau được đặt lại hướng về phía sau máy hơn, và sử dụng lò xo tỷ lệ mới, mang lại những chuyến đi mượt mà.
Hãm tốc do phanh đĩa phía trước 2 piston 220 mm, và phanh đĩa sau 130 mm đảm nhiệm, công nghệ ABS đơn kênh hoạt động ở phanh trước.
Cốp rộng tới 28 lít
Động cơ Smart Power (eSP) SOHC, tăng áp, 125 cc nhỏ gọn, cung cấp cho xe hiệu năng tuyệt vời cùng với hoạt động êm ái, trơn tru và giảm lượng khí thải CO2. Công suất cực đỉnh 12,05 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 11,8 Nm tại 5.000 vòng/phút.
Đèn đuôi LED
Honda cung cấp bốn tùy chọn màu sắc cho chiếc Honda PCX 125 2018 - Pearl Nightstar Black, Pearl Cool White, Pearl Splendour Red và Matt Carbonium Grey Metallic.
GSX-R1000R Origins Edition được sản xuất để tỏ lòng tôn kính với biểu tượng “mẹ đẻ của dòng sport bike“.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.