Theo đó cả hai mẫu xe tay ga này đều có chung mẫu thiết kế thế nhưng có động cơ khác nhau. Cụ thể, cả hai đều dựa trên bản mẫu thiết kế vốn có của Honda PCX 150 mang động cơ đốt trong.
Honda PCX Electric.
Tuy nhiên, PCX Electric có một động cơ điện với công suất đầu ra lớn được phát triển độc lập bởi Honda và cũng sử dụng bộ sạc di động của Honda (Honda Mobile Power Pack) với thiết kế là hệ thống pin có thể mang theo mà Honda đang cố gắng biến thành tiêu chuẩn dành cho rất nhiều mẫu xe.
Mặt trước và sau của PCX Electric.
Honda PCX Electric sử dụng một cặp pin có thể thay được đặt ở phía dưới yên ngồi. Honda không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về động cơ cũng như chỉ số công suất và mô-men xoắn. Nhưng mẫu xe tay ga điện này nhìn vẻ ngoài được xây dựng với chất lượng tốt và dường như đã sẵn sàng cho phiên bản sản xuất trong tương lai.
Có hệ thống sạc di động.
Bánh sau xe.
Hệ thống pin được cài đặt dưới yên xe.
Trong khi PCX Hybrid là sự phát triển mới từ một hệ thống lai ban đầu được thiết kế cho các mô tô. Theo Honda, PCX Hybrid có pin với công suất đầu ra cao và bộ khởi động ACG hỗ trợ động cơ và tăng cường hiệu suất lái xe qua hệ mô-men xoắn.
Honda PCX Hybrid.
Động cơ lai giữa điện và xăng.
Đèn pha LED.
Cả PCX Electric và PCX Hybrid dự kiến sẽ lên kệ vào năm sau ở Châu Á, bao gồm có cả thị trường Nhật Bản. Nếu đúng theo lộ trình này, khả năng lớn PCX Electric và Hybrid cũng sẽ sớm cập bến thị trường Việt trong tương lai gần.
Tokyo Motor Show là nơi mà các nhà sản xuất Nhật Bản muốn giới thiệu công nghệ cùng với bản concept mới nhất của mình,...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.