Hướng tới xây dựng thương hiệu gạo Thái Bình

Thứ hai, ngày 26/12/2011 05:54 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 23.12 tại trụ sở Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình (TSC), ông Trần Mạnh Báo - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc đã chủ trì cuộc họp báo về Chương trình kỷ niệm 40 năm phát triển của TSC.
Bình luận 0

Lễ kỷ niệm sẽ tổ chức ngày 10.1.2012 tại TP.Thái Bình.

Ông Trần Mạnh Báo đã nhấn mạnh một số thành tựu đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển của TSC như đã lai tạo các giống lúa đạt năng suất cao, chất lượng gạo ngon, chống chịu sâu bệnh tốt như BC 15, TBR- 1, D,ƯU 725… Đặc biệt giống BC 15 là giống lúa có năng suất cao nhất trong vụ đông xuân 2011 tại ĐBSCL. Ngoài ra, TSC còn đưa vào thị trường một số giống cây trồng khác như ngô (TBM-1), lạc (TB25), khoai tây, đậu tương có năng suất cao.

Ông Báo cũng chia sẻ về bí quyết để TSC thành công như ngày hôm nay là đã luôn chú trọng đến đổi mới, phát huy sức mạnh tập thể, quan tâm tới vai trò của con người và mở rộng quan hệ hợp tác. Mục tiêu của TSC trong những năm tiếp theo sẽ luôn đồng hành cùng bà con nông dân, xây dựng Thái Bình là trung tâm giống cây trồng của cả nước và tạo ra thương hiệu gạo Thái Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem