Moto Adonis BMW R1100S được độ trên mẫu xe BMW R1100S.
Đây vốn là dòng xe được ra mắt từ năm 1999 mà lúc đó nhà sản xuất xe hai bánh của Đức đã muốn nhắm đến tầm nhìn của thế kỷ 21.
Xe được trang bị động cơ mạnh nhất mà BMW từng làm cho tới hiện nay, cho công suất tối đa 98 mã lực với dung tích 1085cc, đi kèm với hộp số 6 cấp truyền lực tới bánh sau qua bộ bánh xích.
Bên dưới lớp tấm ốp BMW R1100S thể hiện như một mẫu xe không bình thường chút nào so với tiêu chuẩn của những năm 1990.
Động cơ là một bộ phận tạo ra nhiều áp lực nhất của xe với một khung phụ bằng nhôm, hệ thống treo trước Telelever và một cánh tay đòn đơn ở phía bên kết nối với hệ thống giảm sóc đơn gắn trên khung phụ.
Ý đồ chính xác của BMW là nhắm tới một chiếc xe “hành trình thể thao” cho R1100S. Trong thực tế lúc đó R1100S là một chiếc xe hành trình thể thao đích thực nhanh hơn hầu hết các xe khác cùng phân khúc.
Với trọng lượng khô 208 kg, R1100S có thể chạy được quãng đường dài và đạt vận tốc 80 mph (128,748 km/h) dễ dàng ở vòng tua 4000 vòng/phút.
Do bản chất tương đối phức tạp của R1100S nên một vài hãng độ xe đã phải loại bỏ cánh tay trục để tiến hành chỉnh sửa xe.
Với Moto Adonis thì R1100S đã được cải biên theo phong cách café racer tuyệ đẹp.
Một hệ thống khung phụ mới được thêm vào để lắp đặt phù hợp với yên ngồi mới và đuôi xe. Hệ thống bình xăng chắc chắn, giữ lại phong cách không thể lẫn vào đâu được của xe hai bánh BMW.
Nhưng các cải tiến đã được thêm vào một nắp bình xăng hoàn toàn mới mà vẫn đảm bảo được ống dẫn xăng.
Yên ngồi mới cũng được chế tạo tỉ mỉ, phần phía sau được tích hợp dãy đèn LED đóng vai trò đèn phanh và đèn xi-nhan.
Xe cũng mang một hộp pin lithium-ion mới và một số thiết bị điện.
Trong khi đó ống xả thuộc loại 2 trong 1.
Cụm đồng hỗ cũ đã được thay thế bằng một đồng hồ đơn Acewell đặt ở phía bên phải và đèn pha với lớp bọc như vỉ nướng cũng thay thế cho đèn pha gốc. Đây thực sự là mẫu xế khiến phái mạnh thể hiện được đẳng cấp sang trọng, lịch lãm của mình.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.