Thật khó cưỡng lại âm thanh và vẻ đẹp của một mẫu xe đua hành trình cổ điển. Dạng xế đó sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết dưới bàn tay của một thợ độ có tiếng Pepo Rosell. Đây là một nhân vật được biết tới với khả năng đem lại cho những mẫu xe chạy đường phố nhanh nhẹn với phong cách đậm chất cafe racer.
Triumph Legend TT độ.
Mới đây, Pepo Rosell đã hoàn thành xong tác phẩm “Rocket” (Tên lửa) từ phiên bản Triumph Legend TT. Theo các nguồn tin Rocket đã được bắt gặp tại làn xe ở trường đua Le Mans, vì thế có thể thấy khối động cơ từ phiên bản cũ đã được cải tiến để đáp ứng được các yêu cầu mới.
Xe mang biệt danh Rocket - Cỗ tên lửa.
Thực tế, Pepo đã chỉnh sửa khối động cơ 885 cc, mang bộ lọc khí DNA và đầu ống xả từ Speed Triple. Bướm ga mở nhanh Domino cũng giúp tăng phản ứng động cơ, cùng hệ thống bánh xích vàng Tsubaki giúp truyền sức mạnh tới các bánh sau một cách khỏe khoắn.
Hệ thống động cơ được chỉnh sửa.
Sẽ không có quá nhiều sai sót để có thể điều khiển được chiếc Triumph Legend nhưng Pepo đã cập nhật hệ thống treo cho cỗ máy này với loại phuộc Daytona 675R Ohlins và nan hoa mới.
Nhìn lực lưỡng.
Điều đó có nghĩa rằng vành bánh nhôm của Daytona, cùng cản trước bằng sợi carbon cũng như hệ thống phanh Brembo sẽ giúp cho việc hãm tốc cỗ “tên lửa” này được dễ dàng hơn. Hệ thống dây nối cao cấp Fren Tubo kết nối phanh xuyên tâm Brembo cùng cụm xi-lanh ly hợp từ một chiếc Ducati 1098 cũng được thêm vào cho “Rocket”.
Vành bánh và xích màu vàng.
Kiểm tra từ phía sau x echo thấy có lưng khung xe hoàn toàn mới với một ống đơn hỗ trợ yên ngồi. Trong khi bình xăng xe thực sự nhìn như của Suzuki Bandit nhưng đã qua chỉnh sửa để phù hợp với nắp Laverda.
Phuộc hiện đại.
Cánh tay đòn cũng được chỉnh sửa để phù hợp với vành Daytona, và có một bộ giảm sóc nhỏ YSS để giữ bộ lốp ContiSport Attack chạy bon trên đường thường hoặc đường đua. Tay lái và chỗ để chân do CNC sản xuất và Pepeo cũng thêm vào các cấp độ tùy chỉnh.
Phanh Brembo.
Rocket khiến phái mạnh mê.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.