Hy hữu: Bỏ quên túi kim cương ở quán cà phê

Thứ tư, ngày 03/07/2013 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một túi đồ chứa đầy kim cương trị giá 32,5 triệu USD đã bị ai đó bỏ quên trong quán cà phê của người Trung Quốc ở gần biên giới với đặc khu hành chính Hồng Kông.
Bình luận 0

Theo báo Tiếng Vọng của Nga, sự việc xảy ra ngày 23.6 vừa qua và người phát hiện ra túi kim cương này là một cư dân của thành phố Thâm Quyến. Theo lời khuyên của người chồng, người phụ nữ nói trên đã thông báo cho cửa hàng và trả lại túi kim cương cho chủ sở hữu.

Người phụ nữ nói rằng trái tim cô bắt đầu đập nhanh hơn sau khi phát hiện ra túi kim cương này. Cô không biết phải làm gì, vì vậy cô hỏi bạn bè và chồng để được tư vấn.

Người phụ nữ nhớ lại những người đã ngồi xung quanh cô lúc đó và sau đó phát hiện ra rằng tất cả họ đều là thương nhân từ Israel. Một giờ sau, một trong số họ quay trở lại quán cà phê, tất cả trông nhợt nhạt và sợ hãi. Và người phụ nữ đã quay trở lại đem theo cái túi trả cho người đánh mất.

Theo Pravda
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem