Iniesta loại Real khỏi cuộc đua vô địch

Thứ tư, ngày 06/02/2013 08:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Andres Iniesta cho rằng, Atletico Madrid mới chính là đối thủ có thể cạnh tranh ngôi vô địch La Liga mùa này với Barcelona, chứ không phải Real Madrid.
Bình luận 0

Sau 22 vòng đấu đã qua tại La Liga mùa này, Barca vẫn đang ung dung ở ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn đội xếp sau là Atletico 9 điểm và hơn đại kình địch Real tới 16 điểm.

img
 

Chính vì vậy, ngôi sao 28 tuổi đã tự tin gạch tên đội bóng Hoàng gia khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khi cho rằng Atletico chính là đối thủ duy nhất có thể chạy đua với Barca trong giai đoạn từ nay đến cuối mùa giải.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên đài phát thanh Radio Red, Iniesta nói: “Atletico chính là đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh ngôi vô địch với chúng tôi. Nếu nhìn vào bảng xếp hạng La Liga mùa này, bạn có thể thấy rõ điều này.

Với khoảng cách 16 điểm như hiện nay, Real khó có thể theo kịp Barca. Tuy đang có được nhiều lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch nhưng tôi và các đồng đội vẫn cần phải nêu cao tinh thần cảnh giác.

Tôi hy vọng, chu kỳ thành công của Barca sẽ tiếp tục kéo dài trong những năm tới. Mỗi khi ra sân thi đấu, tất cả các cầu thủ Barca đều muốn giành chiến thắng. Đó chính là động lực để chúng tôi không ngừng phấn đấu. Mục tiêu mà Barca hướng tới ở mùa giải này là giành chức vô địch La Liga và Champions League”.

Khi được hỏi về những cuộc đại chiến với đại kình Real, Iniesta cho rằng Siêu kinh điển chính là một trong những trận đấu lớn nhất mà anh có dịp được góp mặt.

“Real luôn thi đấu rất mãnh liệt mỗi khi đối đầu với Barca. Điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Mỗi khi trận El Clasico diễn ra, nó luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều CĐV, các phương tiện truyền thông và những nhà chuyên môn trên khắp thế giới. Tôi luôn cảm thấy rất vinh dự khi được góp mặt trong những trận cầu như vậy” – Iniesta bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem