Real đá kém, Mourinho “đá đểu” học trò

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 11:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trận thua sốc 0-1 trước “kèo dưới” Granada sáng này, dường như là dịp để Mourinho "xả" những bức xúc của ông vào các học trò và giới truyền thông với giọng điệu mai mỉa.
Bình luận 0

Nhiều người đã ví thất bại của Real trước Granada giống như một cuộc tự sát. Kền kền trắng bị "bắn hạ" bởi cú đánh đầu của chính Ronaldo trong một tình huống về hỗ trợ phòng ngự ở phút thứ 22.

img
 

Đáng nói hơn, đội bóng Hoàng gia để thua trong một trận đấu mà họ kiểm soát tới 72% thời lượng bóng, tung ra 17 pha dứt điểm cầu môn. Trong khi đó, Granada giành chiến thắng ở một trận cầu mà họ không có nổi một pha sút cầu môn trúng đích.

Vốn nổi tiếng là một kẻ kiêu ngạo và hiếu thắng, Mourinho không thể “nuốt trôi” thất bại này. Người đặc biệt đã nói những lời cay đắng và mỉa mai với học trò và các phương tiện truyền thông ngay trong phòng họp báo sau trận.

Mourinho phát biểu với vẻ mặt và giọng điệu mỉa mai: “Khi Real giành chiến thắng, mọi người thường nói đó là thành quả và công sức của tất cả các cầu thủ. Nhưng khi đội nhà thất bại, người phải nhận trách nhiệm chính là tôi.

Real đã thi đấu không tốt trước Granada. Vì vậy, chúng tôi đã không thể kiểm nổi một trận hòa. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất bực bội. Nếu chứng kiến những màn trình diễn khủng khiếp của các cầu thủ Real trong trận đấu vừa qua, chắc hẳn có rất ít người cảm thấy hài lòng”.

Đáng nói hơn, vị HLV này đã bóng gió chỉ trích một số học trò qua tuyên bố: "Một số cầu thủ Real tỏ ra đuối sức trong trận gặp Granada vì họ đã phải căng sức đá với Barca trước đó 3 ngày. Tuy vậy, tôi không hiểu tại sao có những cầu thủ ngồi dự bị hoặc trên khán đài ở trận gặp Barca vưa qua, cũng thi đấu dưới sức mình”.

Phát biểu này của Người đặc biệt nhằm vào Sergio Ramos, Angel Di Maria, Fabio Coentrao và Marcelo, những người không tham dự trận Siêu kinh điển với Barca vừa qua vì những lý do khác nhau.

Cũng liên quan tới trận đấu này, thủ thành Tono của Granada đã được tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận khi nhận được điểm 8. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng sau những pha cứu thua xuất sắc của người gác đền 33 tuổi trong trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, với màn trình diễn mờ nhạt trên hàng công cùng với pha đá phản lưới nhà, Ronaldo bị tờ Goal bầu chọn là Cầu thủ tệ nhất trận với 4 điểm.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ:

Granada: Tono: 8; Allan-Romeo Nyom: 6, Mainz: 7, Inigo Lopez: 7, Guillherme Siqueira: 6; Mikel Rico: 7, Recio: 6, Gabriel Torje: 7, Nolito: 6; Carlos Aranda: 7, Odion Ighalo: 6.

Dự bị: Diego Buonanotte: 5, Juanma Ortiz: 5, Iriney: 5.

Real Madrid: Diego Lopez: 6; Alvaro Arbeloa: 6, Sergio Ramos: 6, Raphael Varane: 6, Fabio Coentrao: 6; Xabi Alonso: 4, Sami Khedira: 6; Angel Di Maria: 6, Luka Modric: 6, Cristiano Ronaldo: 4; Gonzalo Higuain: 5.

Dự bị: Karim Benzema: 5, Jose Callejon: 5, Marcelo: 5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem