Inter bác bỏ chuyện theo đuổi Tevez

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 08:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Marco Branca, Giám đốc kỹ thuật của Inter Milan đã lên tiếng bác bỏ chuyện Inter Milan đang săn đón tiền đạo Carlos Tevez.
Bình luận 0

Sau khi Copa America 2011 kết thúc, Tevez và gia đình đã có kỳ nghỉ hè tại Sardinia. Tại hòn đảo phía tây nước Ý này, người ta đã bắt gặp cảnh “Apache” bắt tay và có cuộc nói chuyện khá thân mật với Marco Branca.

img

Sau sự việc đó, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, chân sút người Argentina sắp chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, vị giám đốc kỹ thuật của Nerazzurri đã lên tiếng bác bỏ khả năng này.

Branca nói: “Cuộc gặp mặt giữa tôi và Tevez tại bãi biển ở Sardina hoàn toàn tình cờ và không được sắp đặt trước. Điều đó đã khiến tất cả mọi người dự đoán rằng, Inter đang có những cuộc tiếp xúc để đưa Carlos về sân Giuseppe Meazza.

Tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng, Inter Milan không hề có ý định chiêu mộ Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tất cả những thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông về việc này là không đúng sự thật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem