Inter sắp gia hạn hợp đồng với Maicon

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 08:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhật báo Gazzetta dello Sport đưa tin, lãnh đạo Inter Milan đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ cánh phải Douglas Maicon.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Maicon với Inter sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Thời gian qua, tuyển thủ Brazil đang được cả Real Madrid và gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain theo đuổi.

img

Trong bối cảnh đó, chủ tịch Massimo Moratti và HLV Claudio Ranieri đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 30 tuổi gắn bó với sân Giuseppe Meazza tới năm 2015.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Inter Milan từ Monaco hồi năm 2006, Maicon đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành một hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới. Hồi năm 2010, anh chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Nerazzurri đoạt “cú ăn ba” lịch sử.

Bước sang mùa giải này, hậu vệ người Brazil thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 10 lần ra sân tại Serie A. Trong trận đấu mới đây với Genoa tại vòng 1/8 Copa Italia, Maicon chính là người khai thông bế tắc giúp Inter giành tấm vé vào tứ kết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem