iPhone 5 gắn hổ mang chúa nạm vàng, kim cương xuất hiện ở Việt Nam

Thứ tư, ngày 13/02/2013 06:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Canada phát hành bộ tem hình rắn, hãng đồng hồ Thụy Sĩ cho ra mẫu đồng hồ có mặt hình rắn, trong khi đó những chiếc iPhone 5 gắn hình rắn hổ mang chúa bằng vàng và kim cương cũng đã xuất hiện ở Việt Nam...
Bình luận 0

Bộ tem hình con rắn

Canada vừa cho phát hành bộ tem lưu niệm có in hình rắn với 2 phiên bản dành riêng cho lưu hành trong nước và quốc tế.

img
 

Ở ấn bản tem dành cho trong nước có hình con rắn màu đỏ và vàng, còn ấn bản quốc tế hình rắn có màu xanh, đầu và đuôi rắn màu vàng trong tư thế uốn lượn hình số 8, con số tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng theo quan niệm của người phương Đông.

Đồng hồ rắn

Lấy cảm hứng từ 12 con giáp ở các nước phương Đông, hãng đồng hồ Vacheron Constatin của Thụy Sĩ đã cho ra đời mẫu đồng hồ có mặt hình rắn để chào đón năm Quý Tỵ 2013.

img
 

Hiện chỉ có 24 chiếc đồng hồ mang hình rắn được chế tác thủ công, chia đều cho 2 phiên bản với vỏ platinum hay vàng hồng và dự đoán, giá của mỗi chiếc đồng hồ này không dưới chục nghìn USD.

iPhone 5 gắn hình rắn

Những chiếc iPhone 5 có gắn thêm hình rắn hổ mang chúa bằng vàng và kim cương hiện đã xuất hiện ở Việt Nam.

img
 

Hình ảnh con rắn uốn quanh thanh kiếm được đúc toàn bằng vàng hồng nguyên khối với phần mắt được đính đá ruby với giá 113 triệu đồng, còn ở phiên bản thứ hai phủ tới 888 viên kim cương tổng hợp với mức giá đến 213 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem