Man City: Đưa Dzeko vào thương vụ chiêu mộ Cavani

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 12:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Man City vừa thể hiện quyết tâm chiêu mộ Edinson Cavani. Họ tuyên bố sẵn sàng trả 35 triệu bảng và các thêm cả tiền đạo Edin Dzeko để có chân sút xuất sắc nhất Serie A hiện tại.
Bình luận 0

2012-2013 có thể coi là mùa giải thất bại với Man City. Đội bóng áo xanh thành Manchester bị loại từ vòng bảng Champions League, rồi lại bị đại địch M.U qua mặt trong cuộc đua Premier League. Một nỗi đau khó nuốt. Cần phải đứng lên, lập kế hoạch phục thù và đó cũng là những gì giới chủ giàu có UAE suy nghĩ lúc này.

Theo tiết lộ, khoảng 100 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đã được duyệt chi. Rất nhiều ngôi sao lớn đã được đưa vào tầm ngắm. Trong số ngày, người mà Man City quan tâm rất chính là Edinson Cavani, chân sút xuất sắc nhất Serie A hiện tại.

img
Man City quyết chi đậm vì Cavani

Thực tế, Man City đã đánh tiếng muốn có Cavani từ hồi tháng 1 vừa qua. Lần lượt những mức giá 45 triệu bảng, rồi 50 triệu bảng và 55 triệu bảng được họ gửi tới Napoli hòng chiêu mộ ngôi sao người Uruguay càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, mọi việc không hề đơn giản. Napoli cho thấy họ là một con cáo già trên thị trường chuyển nhượng.

Một mặt Napoli ngỏ ý sẵn sàng hợp tác, mặt khác lại cố gắng kéo giá lên càng cao càng tốt, bằng cách mở rộng cửa cho nhiều đối tác tham gia chạy đua. Điều này tất nhiên khiến Man City sốt sắng. Không nên kéo dài thêm. Nhà cựu vô địch Premier League vừa quyết định đưa ra phương án mới với hi vọng làm hài lòng tất cả các bên.

img
 Dzeko là một phương án thay thế xứng đáng cho Cavani tại Napoli.

Theo đó, họ sẵn sàng trả Napoli 35 triệu bảng và các thêm cả Edin Dzeko để sở hữu Cavani. Nên nhớ rằng, hồi tháng 1.2011, Man City từng phải trả cho Wolfsburg 27 triệu bảng để có Dzeko và giờ giá của chân sút người Bosnia không thấp hơn 20 triệu bảng. Nghĩa là, 35 triệu bảng cộng Dzeko có giá trị tương đương 55 triệu bảng, tức cao hơn 2 triệu bảng so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cavani.

Có lẽ Napoli sẽ không nỡ từ chối phương án mới mà Man City đưa ra. Bán Cavani, họ có ngay 35 triệu bảng để tái đầu tư, chưa kể còn có sự phục vụ của Dzeko, một chân sút cũng có số má tại châu Âu. Trong 4 mùa khoác áo Wolfsburg, Dzeko ra sân 142 trận và ghi 85 bàn thắng. Mùa vừa qua trong màu áo Man City, Dzeko có 13 bàn sau 41 trận...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem