Mancini không sợ Man City sa thải

Thứ bảy, ngày 04/05/2013 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định, ông không hề cảm thấy lo lắng trước khả năng bị ban lãnh đạo Man City sa thải vào cuối mùa giải.
Bình luận 0

Với việc Man City lần lượt “bật bãi” khỏi Champions League, League Cup và để mất ngôi vô địch Premier Legaue vào tay gã hàng xóm M.U, “chiếc ghế nóng” của Mancini tại sân Etihad đang bị lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

img
 

Không những vậy, chiến lược gia người Italia còn có mối bất đồng không thể hòa giải với hai quan chức Man City là Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain.

Do quá chán nản với thành tích nghèo nàn của Man xanh ở mùa giải này nên ông chủ Sheikh Mansour đang tính tới khả năng “trảm” Mancini vào cuối mùa giải để bổ nhiệm một nhà cầm quân tài ba hơn.

Thời gian qua, Man City đã nhắm tới một số cái tên như Diego Simeone (Atletico Madrid), Manuel Pellegrini (Malaga), Jurgen Klopp (Dortmund), Brendan Rodgers (Liverpool) và Carlo Ancelotti (Paris Saint-Germain). Trong số những cái tên này, Pellegrini đang được xem là ưu tiên số một của The Citizens.

Mới đây, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã có bữa ăn trưa thân mật với Pellegrini tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Động thái trên của ban lãnh đạo đội bóng vùng Eastland cho thấy, tương lai của Mancini tại sân Etihad chỉ còn tính bằng ngày.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có lo lắng trước khả năng bị Man City sa thải, Mancio đã bình thản trả lời: “Tôi hy vọng, Txiki và Pellegrini đã có một bữa ăn trưa vui vẻ và ngon miệng. Với cương vị của mình, Begiristain có thể đi khắp thế giới và gặp gỡ đối với bất cứ ai.

Trong 6 tháng vừa qua, báo chí đã đề cập tới hàng loạt ứng cử viên sẽ thay thế tôi dẫn dắt Man City như Pep Guardiola, Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Brendan Rodgers và Pellegrini. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, tôi vẫn đang tại vị.

Hợp đồng hiện tại giữa tôi với Man City vẫn còn thời hạn 4 năm. Tôi biết, mình đang làm việc với những người nghiêm túc, bao gồm ông chủ Sheikh Mansour và chủ tịch Khaldoon Al Mubarak. Đương nhiên, tôi cảm thấy thất vọng khi không thể giúp Man City bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Nhưng là một con người, đôi khi bạn vẫn có thể mắc sai lầm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem