Jack tiếp tục đón tin vui khi "Là 1 thằng con trai" lọt top MV trăm triệu view

Minh Châu Chủ nhật, ngày 03/05/2020 10:33 AM (GMT+7)
Thành tích của MV “Là 1 thằng con trai” cho thấy sự thay đổi về hình ảnh và phong cách âm nhạc của Jack là quyết định đúng đắn. Nó cũng là tin vui dành cho nam ca sĩ và FC sau chuỗi ngày giãn cách xã hội.
Bình luận 0

Mới đây, Jack và FC Đom Đóm (tên fan club của Jack) cùng nhau đón nhận tin vui khi MV “Là 1 thằng con trai” chính thức đạt 100 triệu view sau 53 ngày ra mắt. Thành tích này tiếp tục nối dài thành công của nam ca sĩ với chuỗi sản phẩm trăm triệu view trước đó như: “Sóng gió”, “Bạc phận”, “Hồng nhan”…

Jack cùng FC Đom Đóm tiếp tục đón nhận tin vui sau giãn cách xã hội

MV "Là 1 thằng con trai" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Jack sau scandal với công ty quản lý do mẹ con K-ICM làm chủ. MV từng nắm giữ vị trí đầu tiên trên top trending Youtube Việt Nam 13 ngày liên tiếp, phá vỡ kỷ lục mà Sơn Tùng MTP từng nắm giữ trước đây.

MV “Là 1 thằng con trai” đánh dấu sự thay đổi hình ảnh, phong cách âm nhạc của Jack khi bắt đầu hoạt động solo. Thành công của MV cho thấy sự “lột xác” của anh ở thời điểm hiện tại là chính xác và nó xứng đáng với những gì nam ca sĩ đã bỏ ra trong suốt thời gian qua.

Trước MV “Là 1 thằng con trai”, Jack từng “gây bão” thị trường âm nhạc Việt bằng những MV trăm triệu view như: “Hồng nhan” (211 triệu view), “Bạc phận” (306 triệu view), “Em gì ơi” (225 triệu view)…

Jack cùng FC Đom Đóm tiếp tục đón nhận tin vui sau giãn cách xã hội

Thời gian qua, Jack liên tục “thả thính” fan hâm mộ bằng một vài bức ảnh chụp lại quá trình làm nhạc lên trang cá nhân. FC Đom Đóm được phen đứng ngồi không yên và cho rằng đó chính là sản phẩm âm nhạc thứ hai của giọng ca sinh năm 1997 trong năm 2020.

Một số tin đồn cho rằng Jack sẽ ra mắt sản phẩm thứ hai sau khi tách khỏi công ty quản lý cũ vào ngày 7/7 tới đây. Chưa biết thông tin này có chính xác hay không nhưng dân mạng đoán rằng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, niềm đam mê với âm nhạc và sức ảnh hưởng của Jack, sản phẩm tiếp theo của anh sẽ là một bản hit công phá Vpop.

Bên cạnh đó, bản demo “Đom đóm” Jack kết hợp cùng streamer – nhà sản xuất âm nhạc Viruss vẫn còn đang dang dở. FC Đóm vẫn kiên trì chờ đợi phiên bản hoàn chỉnh của sản phẩm này.

Jack cùng FC Đom Đóm tiếp tục đón nhận tin vui sau giãn cách xã hội

Cách đây ít ngày, Jack tham gia hoạt động từ thiện sau chuỗi ngày giãn cách xã hội. Anh mặc trang phục giản dị, cùng nhau vui đùa cùng các em nhỏ. Trước đó, mẹ của Jack trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid-19 tại quê hương Bến Tre. Người hâm mộ của nam ca sĩ Jack cũng chung tay quyên góp được gần 400 triệu đồng và nhiều vật phẩm để hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và chống hạn mặn ở tỉnh Bến Tre.

"Số tiền mà fan Đom Đóm đã quyên góp được là 391 triệu đồng, cùng với 1.000 khẩu trang và 60 chai nước rửa tay. Trong đó, 134 triệu sẽ dành cho hỗ trợ chống dịch Covid-19, còn 258 triệu đồng để hỗ trợ người dân ở Bến Tre", đại diện phía Jack chia sẻ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem