Justin Bieber “thống lĩnh” nhạc trực tuyến

Chủ nhật, ngày 12/12/2010 08:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao trẻ đến từ Canada, Justin Bieber được vinh danh là ca sỹ có video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Internet trong năm 2010, theo số liệu thống kê của công ty phân tích TubeMogul.
Bình luận 0

Bieber đã sở hữu 1,07 tỷ lượt xem trên Internet, tính đến ngày 7-12 năm nay. Con số này được TubeMogul tập hợp từ nguồn YouTube và MySpace cùng 5 nguồn chia sẻ video ca nhạc lớn nhất, gồm EMI, Hollywood Records, Sony Music, Universal Music Group và Warner Music Group.

img
Justin Bieber là ca sỹ có video ca nhạc được xem nhiều nhất trên Internet trong năm 2010

Ngoài ra, Bieber còn là ngôi sao luôn chiếm giữ thứ hạng cao nhất trong danh sách video ca nhạc được xem nhiều nhất trên trang chia sẻ video lớn nhất thế giới, YouTube, với 405 triệu lượt xem, tính đến ngày 8-12.

Video của ca khúc “Never Say Never” do Justin Bieber và Jaden Smith thể hiện xếp hạng 16 trong số video được xem nhiều nhất năm, trong khi đó ca khúc “Never Let You Go” của anh chàng Canada này đứng ở vị trí 20 với 106 triệu lượt xem.

Nếu tính riêng trên 5 kênh chia sẻ video lớn kể trên, số lượt truy cập video của Justin Bieber chiếm tới 6,9% trong tổng số 14,8 tỷ lượt xem trong năm 2010.

Chỉ sau Bieber với số lượt xem là 879 triệu lượt, cô ca sỹ Lady Gaga đứng ở vị trí thứ hai, chiếm 5,7% lượt xem trên 5 kênh chia sẻ video nhiều nhất. Những video của Gaga thu hút lượt xem như “Bad Romance”, xếp hạng hai trên YouTube với 316 triệu lượt xem.

Trong khi đó, sở hữu 709 triệu lượt xem, ngôi sao Eminem chiếm 4,6% lượt truy cập. Ngôi sao này đã có tới hai video được xếp trong top 10 video có lượt xem nhiều nhất trên Youtube, gồm “Love the Way You Lie” xếp thứ 5 với 228 triệu lượt và “Not Afraid” vị trí thứ 7 với 163 triệu lượt.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem