Juventus “cuỗm” Jovetic trước mũi Arsenal

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 11:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – CEO của gia đình Agnelli, John Elkann đã có cuộc tiếp xúc trực tiếp với Stevan Jovetic. Juventus đã ở rất gần ngôi sao người Montenegro.
Bình luận 0

Kể từ tháng 1 vừa qua, cái tên Stevan Jovetic đã luôn đứng đầu trong những chủ đề bàn tán sôi nổi tại Fiorentina. Rất nhiều CĐV không tin vào việc tiền đạo 23 tuổi người Montenegro có thể gắn bó lâu dài với đội bóng áo tím.

img
Jovetic có thể gia nhập Juventus trong ít ngày tới

Arsenal có vẻ là điểm đến tiềm năng nhất với Jovetic. Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, đội bóng thành London không ngừng cử người tiếp cận cầu thủ này, thậm chí còn sẵn sàng trả Fiorentina cái giá 30 triệu euro. Bản thân HLV Montella cũng thừa nhận, ông khó giữ chân Jo-Jo trước những lời chèo kéo từ Anh.

Tuy nhiên, những diễn biến mới nhất lại cho thấy, có vẻ Jovetic sẽ ở lại Ý chứ chẳng đến Anh. Theo tiết lộ từ Football Italia, hôm thứ 5 vừa qua, CEO của tập đoàn Exor (thuộc gia đình nhà Agnelli-chủ sở hữu Juve), John Elkann đã tiến hành buổi gặp gỡ trực tiếp với Jovetic để lắng nghe những nguyện vọng của anh.

img
Elkann là cánh tay phải của gia đình nhà Agnelli

Cuộc gặp diễn ra suôn sẻ, hai bên rất tâm đầu ý hợp. Jovetic nhận thấy, Juventus với ngôi vô địch Serie A liên tiếp trong 2 mùa vừa qua, có thực lực và giàu tham vọng tại cúp châu Âu, chính là điểm đến lý tưởng với anh.

Về phía Juventus, họ tin Jovetic có thể giúp cải thiện sức mạnh hàng công, nơi luôn bị đặt dấu hỏi phong độ trong suốt mùa giải vừa qua.

“Jovetic là một cầu thủ xuất sắc và có lẽ chẳng đội bóng nào lại không muốn có anh ấy trong đội hình”, Elkann thay mặt nhà Agnelli, xác nhận với báo chí về mối quan tâm tới Jovetic. “Chúng tôi muốn lắng nghe những nguyện vọng của anh ấy trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina (30 triệu euro). Mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng lạc quan. Phía Fiorentina không cản trở gì cả”.

Jovetic gia nhập Fiorentina từ hè 2008 và dù hay gặp chấn thương, nhưng anh vẫn thừa sức tạo ra những tầm ảnh hưởng lớn lao. Hai mùa gần nhất, Jovetic đều chơi trên 30 trận mỗi mùa và ghi tổng cộng 28 bàn thắng. Cầu thủ này không chỉ có sự nhạy bén trong khâu ghi bàn, mà còn có thể dẫn dắt lối chơi và tạo ra những đường kiến tạo chuẩn xác giúp đồng đội lập cộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem