Kaka được gọi trở lại đội tuyển Brazil

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, HLV Mano Menezes đã quyết định gọi tiền vệ Ricardo Kaka trở lại đội tuyển Brazil sau hơn 2 năm vắng bóng.
Bình luận 0

Thời gian qua, Kaka gần như không có cơ hội ra sân trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, ở trận đấu mới đây với đội bóng vô danh Millonarios, cựu cầu thủ AC Milan đã lập được một hat-trick. Điều đó đã giúp anh được Menezes đặt niềm tin.

img
 

Như vậy, Kaka đã được gọi trở lại ĐTQG sau hơn 2 năm vắng bóng. Lần gần đây nhất, cầu thủ 31 tuổi góp mặt trong đội hình Selecao là ở trận thua Hà Lan tại vòng tứ kết World Cup 2010 diễn ra ở Nam Phi.

Hồi tháng 11.2011, Kaka đã từng được Menezes triệu tập để tham dự hai trận giao hữu với Gabon và Ai Cập nhưng tới phút chót, Quả bóng Vàng thế giới 2007 đã phải rút lui do chấn thương.

Ngoài Kaka, Mano Menezes tiếp tục triệu tập một số cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khác như Dani Alves, Thiago Silva, David Luiz hay Hulk. Bên cạnh đó, những tài năng trẻ như Lucas, Leandro Damiao, Neymar và Alex Sandro đều góp mặt.

Vào ngày 11.10 tới, Brazil sẽ đá giao hữu với đội tuyển Iraq. Năm ngày sau, họ sẽ tiếp tục chạm trán với Nhật Bản.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Diego Alves (Valencia), Victor (Atletico Mineiro).

Hậu vệ: Alex Sandro (Porto), Marcelo (Real Madrid), Daniel Alves, Adriano (Barcelona); Thiago Silva (Paris Saint-Germain), David Luiz (Chelsea), Dede (Vasco da Gama), Leandro Castan (AS Roma).

Tiền vệ: Sandro (Tottenham), Lucas (Sao Paulo), Fernando (Gremio), Ramires, Oscar (Chelsea); Paulinho (Corinthians), Giuliano (Dnipro), Thiago Neves (Fluminense), Kaka (Real Madrid).

Tiền đạo: Leandro Damiao (Internacional), Neymar (Santos), Hulk (Zenit).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem