Kangaroo "thừa thắng xông lên", quảng cáo 30 lần/ngày

Thứ năm, ngày 02/06/2011 07:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - "Cứ chế nhạo tôi đi nhưng cái tôi thu được là doanh số và những ý tưởng làm truyền thông tiếp theo" - đại diện nhà cung cấp Kangaroo nói về đoạn quảng cáo được cho là phản cảm trên VTV.
Bình luận 0

Về kế hoạch quảng cáo của Kangaroo trong thời gian tới, Giám đốc Phòng Quảng cáo - Đối ngoại của Kangaroo chia sẻ: "Bắt đầu từ tháng Sáu bên tôi độc quyền quảng cáo 30 lần/ngày trên Đài truyền hình Hà Nội tức là gấp ba mật độ hiện nay. Ở bên VTV thì bên tôi vẫn phát một lần trước chương trình thời sự 18h55 hàng ngày.

Chúng tôi cũng sẽ đặt logo trên một số báo mạng lớn. Kangaroo cũng sẽ đặt 10 biển quảng cáo lớn ở các ngã tư có vị trí đắc địa. Đặc biệt quận Hai Bà Trưng là nơi đặt trụ sở chính của công ty thì chỉ 2, 3 tháng nữa, ai ra đường cũng sẽ thấy tần suất quảng cáo Kangaroo mạnh mẽ thế nào.

Nhiều người sau hiện tượng quảng cáo của Kangaroo vừa rồi nghĩ rằng chúng tôi bị khủng hoảng truyền thông nhưng sự thật là chúng tôi đang thắng lợi truyền thông. Có thể có một số đối thủ của công ty tôi lợi dụng sự việc này để thêm mắm dặm muối vào nhưng chúng tôi đã rất thành công.

Bạn nghĩ gì về ý kiến của người đại diện Kangaroo xung quanh việc quảng cáo của hãng này? Xin vui lòng gửi ý kiến của bạn vào phần phản hồi cuối bài viết.

Từ sự kiện này, qua báo chí và các trang mạng chúng tôi còn thu được rất nhiều những ý kiến của các chuyên gia và rất nhiều ý tưởng marketing từ các cư dân mạng trên các diễn đàn. Đây là kho tư liệu quá lớn và quý để sau này tôi làm truyền thông.

Trên YouTube có đến 10 clip về Kangaroo, các truyện chế Đôrêmon thì phải đến mấy chục cuốn rất buồn cười và ngộ nghĩnh. Phòng Quảng cáo của tôi để làm được số lượng ý tưởng như thế phải mất vài năm. Đây có thể coi là kế "Thuyền cỏ mượn tên" trong truyện Tam Quốc.

Cứ chế nhạo tôi đi nhưng cái tôi thu được là doanh số và những ý tưởng làm truyền thông tiếp theo. Dư âm của sự kiện này chỉ có thể nóng và kéo dài trong nửa tháng nhưng đây thực sự là nửa tháng vàng để chúng tôi làm truyền thông.

Chúng tôi vừa họp toàn công ty để chấn chỉnh mọi người làm việc thật tốt trong nửa tháng tới để làm sao mình quảng cáo hay người ta tìm đến mình thì mình phải cư xử đẹp nữa".

Dưới đây là những hình ảnh và truyện Đôrêmon do cư dân mạng sáng tác mà Kangaroo cảm thấy rất thích thú.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem