Cười “vỡ bụng” với các clip chế từ quảng cáo Kangaroo

Thứ ba, ngày 31/05/2011 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Bản thân đoạn quảng cáo máy lọc nước Kangaroo thì đơn điệu nhưng những đoạn clip hài hước chế ra từ “thảm họa quảng cáo Việt” này lại vô cùng bất ngờ và thú vị.
Bình luận 0

Phải kể đến trước tiên là clip nhạc dance remix lại đoạn quảng cáo “Uỳnh! Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” do một bạn trẻ có nickname DJ M.T thực hiện. Dù chỉ với một câu slogan khô khan, tác giả của clip đã khéo léo sử dụng beat cũng như nối ghép các từ trong câu, tạo hiệu ứng mới mẻ cho người nghe.

img
Đoạn clip remix quảng cáo máy lọc nước Kangaroo đang trở thành một hiện tượng gây sốt

Trên trang chia sẻ video YouTube, clip remix này thậm chí còn vượt qua về số lượt xem so với đoạn clip quảng cáo nguyên bản đã trở thành một hiện tượng gây sốt trước đó. Được đăng tải từ ngày 29.5, chỉ sau chưa đầy hai ngày, đoạn clip này đã thu hút tới hơn 85.000 lượt truy cập.

 
Clip nhạc dance remix lại đoạn quảng cáo “Uỳnh! Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam”

Không kém phần thú vị là clip chế quảng cáo máy lọc nước Kangaroo theo phong cách Doraemon. Nội dung của clip được thể hiện bằng những hình ảnh quen thuộc lấy ra từ truyện, nhưng lại chuyển đi những thông điệp rất vui nhộn như:

Doraemon xem quảng cáo Kangaroo mà hoa mắt chóng mặt. Nobita bị “tra tấn” bởi đoạn quảng cáo này mà đang ăn cũng nghẹn ngào nuốt không trôi. Sức công phá của “Uỳnh! Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” sánh với giọng ca bò rống của Chaien. Thầy giáo bị “té xỉu” bởi đoạn quảng cáo “như búa đập vào đầu” này trước khi kịp tiến tới tắt ti-vi. Kết quả cuối cùng là Doraemon và Nobita bị “tẩu hỏa nhập ma” phải dìu nhau lên xe cứu thương…

 
Clip chế quảng cáo máy lọc nước Kangaroo theo phong cách Doraemon

Một clip vui nữa cũng có thể điểm tới, đó là đoạn quảng cáo về trường Đại học FPT hoàn toàn chế theo phong cách máy lọc nước Kangaroo, khi cả clip chỉ lặp đi lặp lại liên tục một câu: “Uỳnh! FPT – trường đại học hàng đầu Việt Nam”.

 
Clip chế quảng cáo trường Đại học FPT

Và với hiệu ứng lan tỏa nhanh và mạnh của quảng cáo Kangaroo, biết đâu sắp tới chúng ta sẽ còn được/bị chứng kiến sự xuất hiện của nhiều quảng cáo thú vị khác theo motif: “Uỳnh! ABC – cái-gì-đó hàng đầu Việt Nam”...

Nguồn clip: YouTube
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem