Kết ngọt của mẹ đơn thân sau 3 năm yêu thầm sếp

Chủ nhật, ngày 22/03/2020 19:50 PM (GMT+7)
Trái tim tôi cho dù được làm bằng sắt đá cũng phải tan chảy. Chúng tôi quyết định đến với nhau và cho nhau một cơ hội. Sau 3 năm tìm hiểu, tôi và anh vừa kết thúc mối tình đẹp này bằng một đám cưới viên mãn.
Bình luận 0

Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có được hạnh phúc trong tình yêu. 31 tuổi, là mẹ đơn thân của một đứa trẻ. Ai nhìn vào cũng cảm thấy ngao ngán và thương hại tôi.

Năm 24 tuổi, tôi yêu một người đàn ông, đó là bố của con tôi. Anh ta có bản tính ham chơi, lại lăng nhăng và sống vô trách nhiệm. Nhưng lúc ấy đang yêu đương cuồng nhiệt, tôi không nghĩ đến hậu quả để lường trước tất cả. Cuối cùng, tôi trao thân cho người đàn ông đó.

img

Ảnh minh họa

Cứ tưởng sau khi hiểu nhau hơn, anh ta sẽ có trách nhiệm với tôi. Không ngờ anh ta lại cao chạy xa bay và nói chia tay tôi. Khi biết mình có thai, tôi đã tìm đủ mọi cách liên lạc. Nhưng tất cả đều không có hồi âm. Lần cuối cùng tôi nói chuyện là găp mẹ của anhta. Bác ấy đưa tôi một số tiền rồi bảo đi giải quyết đứa bé. Với lòng tự trọng của một người mẹ, tôi để lại tiền trên bàn rồi lặng lẽ ra về.

Sinh con ra trong sự kỳ thị của mọi người, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn. Những lúc con ốm sốt, tôi không thể ở bên chăm sóc. Đã vậy vấn đề kinh tế cũng rất eo hẹp. Một mình tôi đi làm nuôi bố mẹ già và con nhỏ. Vì thế, đồng lương kiếm ra chỉ đủ trang trải sinh hoạt hàng ngày.

6 năm trước, tôi gặp anh - người đàn ông đã làm cuộc đời tôi thay đổi. Biết hoàn cảnh gia đình tôi khó khăn, anh luôn tìm cách động viên và tạo điều kiện hết mức trong công việc. Ở công ty, anh đối với tôi như một người sếp tâm lý. Nhưng trong cuộc sống, anh luôn ngỏ ý muốn được bù đắp cho những tổn thương mà tôi đã phải chịu đựng.

Lúc đầu tôi không chấp nhận lời tỏ tình của anh. Bởi nói đi cũng phải nói lại, anh có sự nghiệp vững vàng, còn độc thân và có nhiều cô gái theo đuổi. Vì thế, tôi muốn anh gặp được người xứng đáng hơn.

Ròng rã 3 năm trời, anh vẫn một lòng như vậy. Không chỉ quan tâm đến tôi, anh còn nhận con tôi làm con nuôi và hết lòng quan tâm, chăm sóc. Trái tim tôi cho dù được làm bằng sắt đá cũng phải tan chảy. Chúng tôi quyết định đến với nhau và cho nhau một cơ hội. Sau 3 năm tìm hiểu, tôi và anh vừa kết thúc mối tình đẹp này bằng một đám cưới viên mãn.

Đến lúc này, tôi đã tin khi một cánh cửa đóng lại, sẽ có một cánh cửa khác mở ra. Giống như tôi năm ấy, chấp nhận từ bỏ người đàn ông bội bạc nên bây giờ đã gặp được đấng chồng như ý.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Tâm Lan (Hà Nội) (Phunusuckhoe)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem