Kết nối sản phẩm
-
Lần đầu tiên, tỉnh Cà Mau tổ chức Festival tôm, khẳng định và tôn vinh những người nuôi tôm gắn bó với tự nhiên, sinh thái mang đậm nét văn hoá truyền thống. Agribank hân hạnh là nhà tài trợ của chương trình.
-
Hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã tại 23 tỉnh, thành phố trên cả nước đã đưa các sản phẩm OCOP 3 sao trở lên đến TP.Đà Lạt tham gia Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng tại tỉnh Lâm Đồng.
-
OCOP Cà Mau ngày càng có thêm của ngon vật lạ, sặc sản thôn quê, nhiều nông dân đang có thu nhập tốt
Với việc phát triển mỗi xã một sản phẩm OCOP, tỉnh Cà Mau đã góp phần tạo nên chất lượng cho từng loại nông sản, đặc sản, sản phẩm nông thôn, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của thị trường để thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị. -
Tại hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu năm 2022, hơn 200 sản phẩm OCOP tiêu biểu của các hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác thuộc 5 tỉnh Bắc Trung Bộ trưng bày tại TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) góp phần xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu, tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.
-
KOL đang là ngành nghề được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.
-
Hiện nay, nước mắm Tam Thanh không chỉ tiêu thụ trong tỉnh như trước đây mà đã vươn ra nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Với cách thức chế biến truyền thống, lại đảm bảo an toàn thực phẩm, nên nước mắm Tam Thanh dần được thị trường đón nhận bởi hương vị thơm ngon, đậm đà.
-
Hội Nông dân huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP đầu tiên trên địa bàn nhằm kết nối người sản xuất với người tiêu dùng, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng.
-
Với phương châm “kết nối sản phẩm ba miền”, việc đưa vào hoạt động Trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam sẽ góp phần tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm.
-
Trong giai đoạn 2021-2025, Bộ NNPTNT và TP.Hà Nội đặt mục tiêu nâng số chuỗi, quy mô chuỗi cung ứng thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn được truy xuất nguồn gốc tăng 10%/năm, 7 chuỗi được nâng cấp theo chuẩn mực quốc tế và số chuỗi giá trị ngành hàng được nhân rộng 200%/năm.
-
Chiều 2/6, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng NTM TP.Hà Nội cho biết, ngày 6/6 tới đây, đơn vị phối hợp với Viện Nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN (ASEAN ACADEMY) tổ chức "Ngày hội livestream đặc sản OCOP Hà Nội".