Khách tố shop thời trang chây ỳ bồi thường mất xe máy

Thứ năm, ngày 16/06/2011 09:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Làm mất xe máy của khách hàng nhưng một cửa hàng thời trang ở Hà Nội chây ỳ bồi thường dù đã có thoả thuận với sự chứng kiến của Phó trưởng công an phường.
Bình luận 0

Chị Ngô Thị Mai Trang, 27 tuổi, trú tại TP Vinh, Nghệ An trình bày với phóng viên Dân Việt: Ngày 8.5 vừa qua chị cùng bạn là Nguyễn Thuỳ Linh vào cửa hàng thời trang Vietnam Designers (số 233B phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xem hàng. Sau khi được một nhân viên cửa hàng ra nhận giữ xe, chị đã yên tâm lên tầng hai xem quần áo.

“Tôi để ngang xe với cửa hàng, có khóa cổ cẩn thận. Tuy nhiên sau khi xem quần áo trên tầng hai chừng 10 phút,  lúc quay xuống tôi đã không thấy chiếc xe máy Honda Lead của mình đâu. Tôi hỏi nhân viên ngồi ở tầng một "Bạn ơi, xe mình đâu rồi?" thì nhận được câu trả lời: "Xe nào hả bạn?" Lúc đó tôi mới ngớ người ra biết xe mình đã bị mất".

Sau đó chị Trang đã trình báo vụ việc lên Công an phường phố Huế.

img
Cửa hàng thời trang nơi khách hàng Ngô Thị Mai Trang mất xe máy

Trong quá trình làm việc giữa hai bên, chị Nguyễn Thu Nga - chủ cửa hàng - đã viết giấy xác nhận việc cửa hàng làm mất xe của khách và hứa trong thời gian hai tuần sẽ thỏa thuận với khách hàng về chuyện bồi thường. Tại biên bản này chị Nguyễn Thu Nga cũng ghi rõ: Người bảo lãnh cho tôi là: Trần Quốc Khánh, Phó trưởng Công an phường phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo đúng hẹn, ngày 10.5 cả hai bên có mặt tại Công an phường phố Huế để giải quyết trước sự chứng kiến của ông Trần Quốc Khánh, Phó trưởng Công an phường phố Huế. Phía cửa hàng thời trang Vietnam Designers đã đồng ý bồi thường cho chị Trang khoản tiền 13 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó cửa hàng đã không đả động gì tới chuyện bồi thường và cũng không liên lạc với chị Trang.

“Tôi đã nhiều lần liên lạc lại với chị Nguyễn Thu Nga và chị Doãn Thu Nga là chủ cửa hàng trên nhưng đều nhận được câu trả lời chúng tôi đang bàn bạc’, chị Trang cho hay.

Tại buổi làm việc với phóng viên, chị Nguyễn Thu Nga cho biết cửa hàng thời trang Vietnam Designers thuộc Công ty cổ phần Đường An Sinh do nhà thiết kế Doãn Thùy Nga, 23 tuổi làm Tổng giám đốc. Chị Doãn Thùy Nga cho biết, cửa hàng của mình làm ăn nghiêm túc và có sự tham gia của rất nhiều nhà thiết kế tên tuổi và những người này hiện đều đang ở nước ngoài. ‘Việc để mất xe hôm 8.5 thuộc trách nhiệm của khách hàng bởi cửa hàng không có dịch vụ trông xe (!?)’. 

Trong khi đó, ông Trần Quốc Khánh, Phó trưởng Công an phường Phố Huế xác nhận với phóng viên rằng, sự việc này hai bên đã từng có thỏa thuận với nhau về mức bồi thường 13 triệu. Còn sau đó thế nào thì ông không được rõ!

“Chúng tôi chỉ tiến hành điều tra vụ việc mất xe còn việc hai bên là tranh chấp dân sự, không thể can thiệp được” - Ông Khánh cho biết.

Trước thái độ của chủ cửa hàng này, chị Trang hết sức bức xúc: “Họ trả lời như thế là rất vô trách nhiệm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem