Những hình ảnh thực của NM4 không khỏi khiến người ta nghĩ nó giống như một mẫu xe mô tô viễn tưởng mà thường chỉ xuất hiện trong các bộ truyện tranh, phim viễn tưởng theo phong cách của người Nhật Bản.
Bảng điều khiển của NM4 Vultus có vai trò giống như buồng lái dành cho phi công trên chiếc máy bay chiến đấu cơ. Cụm đồng hồ sáng nhờ các đèn LED và ở trung tâm màn hình hiển thị có khả năng chuyển màu tùy thuộc vào các chế độ lái. NM4 thực sự là một sản phẩm sáng tạo phá cách và hoàn toàn được thiết kế bằng tay từ đội kỹ sư tài ba nhằm tạo ra một mẫu xế bắt mắt cho tầng lớp các tay lái mới.
Cận cảnh bảng đồng hồ kỹ thuật số của NM4 có thể chuyển màu tùy thuộc vào chế độ lái. Cụ thể nó có thể chuyển từ chế độ Trung tính (Màu trắng) qua chế độ D (xanh) tới S (hồng) và cao nhất là MT (đỏ).
Xe được trang bị loại động cơ SOHC, kết cấu 8 van, hai dãy xy-lanh chạy song song, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 745cc, hoạt động rất hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Công suất tối đa mà NM4 đạt được là 40.3 kW (54.79 mã lực) tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 68 Nm tại 4.750 vòng/phút.
Thị trường đầu tiên và tiềm năng nhất mà NM4 Vultus nhắm tới là các nước ở châu Á, nơi mà các xe ga vẫn đang là phương tiện cá nhân phổ biến nhất, trong khi thể trạng của người dân có chiều cao trung bình khiêm tốn.
Honda Vultus NM4-1 thu hút sự tò mò của đại đa số cánh mày râu tại Triển lãm xe Tokyo Motorcycle.
Đèn pha thuộc loại LED hoàn toàn với dãy đèn LED màu xanh nước biển vòng quanh đặc trưng.
Buồng lái phong cách chiến đấu cơ hàng khủng.
Khoang đựng đồ được thiết kế linh hoạt, có cả các hốc ở phía tấm ốp thân trước.
Chỗ để chân rộng rãi trên NM4 Vultus.
Móc mũ bảo hiểm ở bên dưới yên xe.
Đèn pha, đèn đuôi và xi-nhan của NM4 Vultus đều thuộc loại đèn LED.
Kính chắn gió thấp vuốt dài về phía sau tạo hình như buồng lái chiến đấu cơ.
Các vệt trang trí đẹp bằng thép không gỉ có mạ trắng nổi bật trên nền sơn đen của NM4 Vultus.
Hộp số của NM4 Vultus có ba chế độ: tự động xoay trong chế độ lái D và S, điều chỉnh tay và máy tính trong chế độ MT giống như chuyển động bánh răng của hộp số trên xe ô tô đua Formula One (Công thức một).
Cận cảnh thân bướm ga 36 mm và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của NM4 Vultus cho phép trộn xăng và khí nhờ cảm biến oxy trong ống xả. Động cơ của NM4 tiêu thụ nhiên liệu ở mức rất ấn tượng 28.4 km/l, có thể di chuyển 300 km với bình xăng 11.6 lít.
Hình ảnh NM4 Vultus (dãy trên) và các mẫu xe Elysium 750cc, Griffon 750cc và E4-01 900cc (từ trái qua phải) của Honda. Tất cả cho thấy Honda đang không ngừng đổi mới và đưa ra rất nhiều ý tưởng thiết kế xe mô tô theo những lối phá cách.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.