Khán giả tiếc nuối phim "Đừng bắt em phải quên" đột ngột ngừng chiếu trên VTV

Linh Trang Thứ hai, ngày 23/03/2020 13:49 PM (GMT+7)
Thông tin bộ phim “Đừng bắt em phải quên” ngừng phát sóng và được thay thế bằng phim “Mùa xuân ở lại” khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, băn khoăn.
Bình luận 0

Mới đây, VTV bất ngờ ra thông báo ngưng phát sóng phim "Đừng bắt em phải quên" từ hôm nay 23/3. Lý do được đưa ra là "để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình, nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền". Theo đó, khán giả sẽ được xem lại bộ phim truyền hình 4 tập phát sóng dịp Tết vừa qua của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng có tên "Mùa xuân ở lại".

img

“Đừng bắt em phải quên” chính thức lên sóng ngày 10/3 và phát vào 21h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Cho đến ngày 20/3, "Đừng bắt em phải quên" mới phát được tới tập 9. Bộ phim xoay quanh chủ đề sóng gió hôn nhân tuổi trung niên. Song hành với câu chuyện tình yêu tuổi xế chiều của bố mẹ là câu chuyện tình yêu tuổi trẻ giữa cô sinh viên Ngọc với thầy giáo bộ môn Duy.

img

“Mùa xuân ở lại” là một bộ phim do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam(FVC), Đài THVN sản xuất. Chủ đề chính của phim đề cập đến việc lựa chọn tương lai của những thế hệ trẻ khi đứng trước những ngã rẽ của cuộc đời và mang tính nhân văn tích cực.

img

img

Trước việc phim "Đừng bắt em phải quên" đột ngột ngừng chiếu trên VTV, nhiều khán giả đưa ra những ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự ngỡ ngàng, tiếc nuối: “Đang hay lại hoãn là sao?”, “Trời! Phim hay đang hóng từng tập”...

img

img

img

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò về lý do chính dẫn đến phim "Đừng bắt em phải quên" đột ngột ngừng chiếu trên VTV. Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, phía nhà sản xuất phim "Đừng bắt em phải quên" cũng như VTV vẫn giữ im lặng về sự việc này. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem