Khánh Hòa: 3 nữ sinh cấp cứu vì bình xịt hơi cay

Thứ ba, ngày 29/01/2013 06:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - 10 giờ sáng 28.1, 3 nữ sinh lớp 12A1 Trường Phổ thông Hermann Gmeiner (phường Vĩnh Hải, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã ngất xỉu, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
Bình luận 0

Bác sĩ Bùi Văn Bảo - khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa, cho biết, 3 nữ sinh tên H, C và N cấp cứu trong tình trạng người co cứng và khó thở, các em đã xuất viện lúc 12 giờ trưa cùng ngày.

Em H cho biết, trong khi cả nhóm đang đứng trò chuyện tại hành lang lớp học trong giờ ra chơi thì bất ngờ mùi cay nồng nặc xông vào mắt, mũi, miệng khiến em bất tỉnh. Khi tỉnh dậy thì thấy đã nằm trong bệnh viện cùng 2 bạn C và N.

Bà Lưu Thị Minh Hồng – Hiệu trưởng Trường Phổ thông Hermann Gmeiner cho biết, nam sinh V.Đ.V của lớp 12A2 chính là người xịt hơi cay làm 3 bạn nữ ngất xỉu và một số bạn khác bị cay mắt, mũi.

Theo lời khai, V nhặt được ống xịt này trên đường, không biết bên trong chứa gì. Khoảng 9 giờ 30 ngày 28.1, trong giờ ra chơi, V đã mang ra sân trường xịt thử…

“Công an phường Vĩnh Hải đến làm việc với nhà trường và em V, đã thu giữ ống tuýp xịt ra hơi cay” – bà Hồng nói. Trường Phổ thông Hermann Gmeiner có 25 lớp học cho cả ba bậc TH, THCS, THPT, với khoảng 950 học sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem