Khoảng 10 vạn nông dân tham gia Dự án “Cà phê tạo hứng khởi”

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 11:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt ) - Ngày 4.7, tại Hà Nội, Tập đoàn Mondel z International đã chính thức công bố Dự án "Coffee Made Happy" (tạm gọi Cà phê tạo hứng khởi).
Bình luận 0

Ông Hubert Weber - Chủ tịch khu vực châu Âu, Tập đoàn Mondel z International cho biết, dự án sẽ triển khai các hoạt động thúc đẩy tăng năng suất cây trồng và lợi nhuận cho hộ nông dân quy mô nhỏ, cải thiện kỹ năng và kinh nghiệm canh tác và phát triển bền vững cộng đồng nông dân trồng cà phê.

Mondel z International cam kết đầu tư trị giá 200 triệu USD để hỗ trợ 1 triệu nông dân trồng và kinh doanh cà phê trên thế giới tới năm 2020, trong đó gồm có khoảng 100.000 nông dân tại Việt Nam. Nằm trong khuôn khổ dự án này, năm 2013, Tập đoàn Mondel z đã phối hợp với đối tác là Công ty TNHH Thương phẩm Atlantic Việt Nam (ACom), một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất, kinh doanh và phát triển cà phê bền vững tại Việt Nam, để xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm tập huấn nông dân trồng cà phê tại tỉnh Lâm Đồng và Gia Lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem