Khởi tố thêm sếp cũ của SJC Chợ Lớn

Thứ năm, ngày 22/11/2012 10:12 AM (GMT+7)
Ông Lý Hữu Hoàng, nguyên giám đốc Công ty CP vàng bạc đá quý Chợ Lớn (SJC Chợ Lớn), cùng hai nguyên cán bộ khác của Công ty này về hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.
Bình luận 0

Chiều 21.11, nguồn tin cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, đồng thời cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Lý Hữu Hoàng, nguyên giám đốc Công ty CP vàng bạc đá quý Chợ Lớn (SJC Chợ Lớn), cùng hai nguyên cán bộ khác của Công ty này về hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, tháng 9.2012 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP đã khởi tố, bắt tạm giam ông Trần Văn Dũng - nguyên giám đốc SJC Chợ Lớn - cùng về hành vi này. Ông Dũng bị bắt, ông Hoàng là người kế nhiệm chức giám đốc cho tới trước khi bị khởi tố.

Trong thời gian giữ chức giám đốc SJC Chợ Lớn, ông Dũng đã chỉ đạo ông Hoàng (lúc đó là kế toán trưởng) cùng một số cán bộ rút vốn của công ty, kinh doanh sàn vàng với tư cách cá nhân và thua lỗ nhiều tỉ đồng.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem