Khởi tố vụ án "hôi bia" ở Đồng Nai

Thứ tư, ngày 11/12/2013 19:46 PM (GMT+7)
Chiều nay (11.12), CQĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Công nhiên chiếm đoạt tài sản" để tiếp tục điều tra, xử lý đối với những đối tượng "hôi bia".
Bình luận 0
Qua mấy ngày khẩn trương tổ chức điều tra, chiều 11.12, CQĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án "Công nhiên chiếm đoạt tài sản" để tiếp tục điều tra, xử lý đối với những đối tượng đã xông vào lấy bia từ xe tải do tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê Bình Định) điều khiển, vận chuyển từ TP.HCM ra Phan Thiết (Bình Thuận) chẳng may bị tai nạn, lật xe khiến đổ cả ngàn thùng bia Tiger xuống đường tại khu vực vòng xoay Tam Hiệp (TP.Biên Hòa) vào trưa 4.12 vừa qua.

Thượng tá Trịnh Sáng - Phó trưởng Công an TP.Biên Hòa - cho biết, đến thời điểm này đã có một số người lấy bia đến trình diện và đưa cả bia đến Công an TP.Biên Hòa giao nộp. Tuy nhiên, số lượng bia mà những người này đem đến giao nộp rất ít.

Thượng tá Trịnh Sáng cũng đề nghị những người đã lỡ lấy bia hãy đến cơ quan công an trình báo, hợp tác với CQĐT. Được biết, theo kiểm kê số lượng bia anh Hậu nhận vận chuyển và lượng bia còn lại sau khi xe lật, bị mất thì giá trị bia bị mất khoảng trên 310 triệu đồng…

Theo ghi nhận tại hiện trường, hôm xe lật, đổ bia xuống đường đã có hàng trăm người dân tại khu vực và cả những người chạy xe máy ngang qua cũng nhào vô chụp giật bia. Có người còn đưa cả xe ba gác đến chở bia đi.
Cao Thuyên (Cao Thuyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem