Khởi tố vụ đánh cờ bạc tỷ ở Sóc Trăng

Thứ năm, ngày 29/12/2011 05:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng vừa quyết định khởi tố vụ án đánh bạc tại Sóc Trăng, có liên quan đến hai cán bộ ngành GTVT đánh cờ tướng ăn thua tiền tỷ.
Bình luận 0

Chiều 28.12, đại tá Phan Hữu Thúy - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Sóc Trăng, công bố như trên.

Cơ quan CSĐT cũng đã quyết định tạm giữ hình sự, khám xét nơi ở và làm việc của 4 người có liên quan. Đó là ông Nguyễn Thanh Lèo - Phó Giám đốc Sở GTVT Sóc Trăng; ông Trần Văn Tân - Giám đốc Trung tâm Sát hạch và cấp bằng lái xe hạng 3 (Sóc Trăng); ông Nguyễn Thanh Hùng (Hùng “Cải lương”) cùng con trai Hùng là Nguyễn Thanh Truyền.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Ông Lèo đến Cơ quan CSĐT Công an Sóc Trăng nhờ giúp đỡ do đánh cờ tướng ăn tiền thua ông Tân từ năm 2009 đến nay và bị ông này siết nợ. Nhưng ông Tân chối, cho rằng ông Lèo mượn tiền của mình rồi không trả. Tuy nhiên, sau đó ông Tân đã thừa nhận có đánh cờ tướng ăn tiền với ông Lèo và cho người (nghi là xã hội đen ở Sóc Trăng) đến siết nợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem