Không có chuyện luật sư của võ sư Khương bị đe dọa

Thứ tư, ngày 27/04/2011 09:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Luật sư Trần Thu Nam khẳng định không có chuyện ai đó nhắn tin hoặc gọi điện đe dọa tính mạng, sau khi nhận bảo vệ cho HLV Lê Minh Khương trong vụ việc VN1169 đêm 18.4
Bình luận 0

Trước thông tin luật sư nhận được nhiều tin nhắn đe dọa kiểu như "Đi ra đường thì cẩn thận đấy", "Đừng có làm sự việc ầm ĩ"..., luật sư Trần Thu Nam - Trưởng văn phòng luật Tín Việt và cộng sự, người đại diện pháp luật của HLV Taekwondo Lê Minh Khương đã từ chối bình luận.

img
Luật sư Trần Thu Nam đã đề nghị Vietnam Airlines bố trí cuộc gặp để làm rõ một số chi tiết

"Trong mấy ngày vừa qua, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm, động viên, chia sẻ từ rất nhiều số máy lạ. Những tin nhắn, cuộc gọi này như “lên dây cót” cho chúng tôi bảo vệ sự thật, thậm chí có người còn “hiến kế” sao cho việc bảo vệ anh Khương thắng, chứ không có chuyện ai đó đe dọa tôi”, luật sư Nam cho biết thêm.

Cũng theo luật sư Nam, ông đã thu thập đủ bằng chứng liên quan đến vụ rắc rối trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 của Vietnam Airlines. Do những gì ông Nam có được khác với thông cáo báo chí của Vietnam Airlines dựa trên các biên bản, tường trình của tiếp viên cũng như một số nhân chứng, nên ông Nam đã gửi công văn đề nghị Vietnam Airlines bố trí một buổi làm việc để để làm rõ một số chi tiết.

"Ông Khương muốn Vietnam Airlines có sự nhìn nhận đúng về cách cư xử của nhân viên để rút kinh nghiệm. Nếu Vietnam Airlines vẫn nói là mình đúng, khi đó ông Khương mới tính đến chuyện khởi kiện và yêu cầu bồi thường” - luật sư Nam khẳng định.

Ngay sau khi vụ rắc rối xảy ra, phát biểu trên báo chí, người phát ngôn Vietnam Airlines tuyên bố đang xem xét đưa ông Lê Minh Khương vào danh sách cấm bay, khiến dư luận không đồng tình. Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam cũng khẳng định Vietnam Airlines không có quyền cấm bay.

Tối 26.4, HLV Lê Minh Khương đã rời sân bay Nội Bài trên chuyến bay VN936 hành trình Hà Nội - Seoul để chuẩn bị tham gia giải vô địch Taekwondo thế giới tổ chức tại Gyeongju, Hàn Quốc từ ngày 1 đến 6.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem