Không khởi tố vụ cán bộ nhậu cùng gái đẹp

Thứ năm, ngày 22/09/2011 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - CQĐT cho biết không phát hiện có dấu hiệu tội phạm và kết luận đây là vụ chết đuối bình thường; lời khai của nhân chứng không có cơ sở khẳng định là cô gái đùa giỡn bị trượt chân hoặc ai đó lôi kéo nên rơi xuống sông.
Bình luận 0
img
Chiếc phà sắt được nhóm khách thuê để đi nhậu trên sông Vàm Cỏ Đông

Ngày 21.9, Cơ quan điều tra (CQĐT) Công an huyện Tân Trụ cho biết đã kết thúc điều tra, chính thức khép hồ sơ vụ cô gái chết đuối khi tham gia tiệc nhậu cùng 2 cán bộ lãnh đạo Viện KSND huyện Cần Giuộc.

CQĐT cho biết không phát hiện có dấu hiệu tội phạm và kết luận đây là vụ chết đuối bình thường; lời khai của nhân chứng không có cơ sở khẳng định là cô gái đùa giỡn bị trượt chân hoặc ai đó lôi kéo nên rơi xuống sông.

Liên quan đến tiệc nhậu này, 2 cán bộ lãnh đạo Viện KSND huyện Cần Giuộc là ông Nguyễn Kim Đoạn - Viện Trưởng và Nguyễn Hương Giang - Phó viện Trưởng đã bị đình chỉ công tác và bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng. 2 ông này được rút về Viện KSND tỉnh Long An chờ bố trí công tác khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem