Không mở hộp đen xem vụ võ sư Khương

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 11:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những trao đổi trực tiếp bằng miệng và những hình ảnh trên khoang hành khách máy bay, hộp đen không thể ghi nhận được.
Bình luận 0

Chiều 22.4, trả lời Dân Việt về việc có mở hộp đen máy bay để xác định lại hình ảnh, âm thanh để xác định cụ thể vụ việc lùm xùm trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4 hay không, ông Lại Xuân Thanh - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam phụ trách an ninh hàng không cho biết, hộp đen chỉ ghi lại được phần trao đổi của tiếp viên và cơ trưởng qua hệ thống điện thoại nội bộ của máy bay.

Những trao đổi trực tiếp bằng miệng và những hình ảnh trên khoang hành khách, hộp đen không thể ghi nhận được.

Xung quanh vụ lùm xùm trên chuyến bay VN1169 đêm 18.4, trong khi HLV Taekwondo Lê Minh Khương và nhiều nhân chứng như đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Quang Hà và một số hành khách khác cho rằng ông Khương có bị đánh, thông cáo báo chí của Vietnam Airlines và một số nhân chứng như bà Eileen Tan cho rằng ông Khương có la hét, to tiếng, có biểu hiện gây rối ở khoang hạng C trên máy bay. 

Tuy nhiên, ông Khương và các nhân chứng lại nói rằng ông Khương không hề la hét, to tiếng.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem