Không phát hiện ADN của trùm WikiLeaks trong bao cao su

Thứ ba, ngày 18/09/2012 15:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết quả kiểm tra ADN mới cho thấy, không có cứ dấu hiệu nào chứng minh nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange đã sử dụng chiếc bao su rách - tang vật trong vụ án tấn công tình dục mà ông đang phải chịu cáo buộc.
Bình luận 0

Theo bộ tài liệu dày 100 trang của các luật sư biện hộ cho Julian Assange, các chuyên gia thuộc hai viện khoa học khác nhau đã tiến hành kiểm tra độc lập chiếc bao cao su bị rách, vốn do một phụ nữ Thụy Điển cung cấp.

img

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm ADN cho thấy, Julian Assange không hề dùng qua chiếc bao cao su đó.

Trả lời thẩm vấn, người phụ nữ 33 tuổi khẳng định, vụ việc xảy ra ngay tại nhà riêng của cô thuộc Stockholm hồi tháng 8.2010. Theo đó, Assange bị tố cố tình làm rách bao cao su để quan hệ tình dục không an toàn.

Trong khi đó, Assange thừa nhận có quan hệ giường chiếu với người phụ nữ trên song hoàn toàn dựa trên tinh thần tự nguyện của cả hai. Ông cũng kiên quyết phủ nhận chuyện cố tình làm rách bao cao su.

Trước đó, “trùm WikiLeaks” nói với cảnh sát rằng, sau lần đầu ân ái, ông còn ở lại trong nhà cô này cả tuần liền nhưng không hề bị nhắc nhở gì về chuyện bao cao su rách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem