Kido
-
CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Kido Foods để sở hữu 51% cổ phần của chủ thương hiệu kem Celano và Merino.
-
"Lột xác hoàn toàn" là cụm từ được ghi nhận từ Parkson Hùng Vương tại Quận 5, TP.HCM. Từ chỗ vắng teo, khách đến chỉ để tập gym, học tiếng Anh, nay trung tâm thương mại này đã trở thành điểm mua sắm, ăn uống sầm uất bậc nhất khu vực Chợ Lớn.
-
Công ty cổ phần Tập đoàn Kido vừa hoàn tất giao dịch nắm giữ 58,05% cổ phần của Công ty CP Hùng Vương, chủ sở hữu trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza tại Quận 5, TP.HCM.
-
Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) đã công bố về việc hoàn tất giao dịch theo từng giai đoạn, nâng tỷ lệ sở hữu lên 58,05% tại CTCP Hùng Vương. Ngày 22/8, CTCP Hùng Vương chính thức trở thành Công ty con của Tập đoàn KIDO.
-
Tại Nghị quyết ĐHĐCĐ bất thường vừa qua, cổ đông tại CTCP Hùng Vương đã thông qua phương án thoái vốn và bán loạt tài sản nhằm tái cơ cấu nợ. Cụ thể, Hùng Vương sẽ thoái toàn bộ cổ phần sở hữu tại CTCP XNK Thủy sản An Giang (AGF); CTCP Thức ăn Chăn nuôi Việt Thắng (VTF); CTCP Thức ăn Thủy sản Hùng Vương Vĩnh Long.
-
Bên cạnh đại lý truyền thống, Kido sẽ phát triển độc quyền chuỗi miniBAO để bán bánh bao Thọ Phát. Tập đoàn kỳ vọng từ nay đến cuối năm sẽ có 500 cửa hàng và sẽ sớm có 12.000 điểm bán khắp cả nước.
-
CTCP Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2023 sau kiểm toán với lợi nhuận sau thuế tăng 33% lên 135,2 tỷ đồng so với trước kiểm toán (102 tỷ đồng).
-
Công ty Cổ phần Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) thông qua nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc chi trả cổ tức đặc biệt năm 2023 bằng tiền mặt và sử dụng cổ phiếu quỹ để chia cho cổ đông hiện hữu.
-
Tập đoàn KIDO vừa ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… để kích hoạt tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
-
Xu hướng livestream bán hàng trên TikTok lan đến các “ông lớn” ngành bán lẻ. Kido vừa bắt tay với TikTok ra mắt dự án E2E (Entertainment & Ecommerce) đưa cả trung tâm thương mại lên nền tảng mà nhà nhà đều đang lên livestream, bán hàng này.