Kiểm chứng ca tử vong gây xôn xao dư luận

Thứ hai, ngày 26/09/2011 06:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một ca vừa tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu gây xôn xao dư luận, khi gia đình bệnh nhân ức lòng rượt đuổi y, bác sĩ của kíp trực.
Bình luận 0

Gia đình bệnh nhân bị tử vong, cho biết: Sáng 23.9, ông Lê Minh Đức (68 tuổi) - ngụ ấp Bàu Sen, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi, được các con chuyển đến trung tâm cấp cứu Bệnh viện Bạc Liêu và được chuyển xuống khoa Nội tim mạch chờ điều trị. Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, ông Đức than mệt. Các con ông Đức xúm tìm bác sĩ trực nhưng không gặp.

Sau chừng hơn nửa giờ sau, ông Đức tắt thở. Theo bác sĩ Hồ Văn Thất - kíp trực hôm đó, cho biết: Khi nhập viện ông Đức trong tình trạng ngất xỉu, được sơ cứu và chuyển xuống khoa Nội tim mạch. Lúc ấy, khoa này đông ken bệnh nhân, ông Đức nằm hành lang chờ.

Gần 11 giờ, ông Đức được bố trí giường nằm và được khám, kê toa thuốc, đo điện tim và chờ siêu âm. Đến 12 giờ 30 phút, ông Đức trở bệnh, co giật, tim bỗng ngừng đập. Kíp trực thực hiện hàng loạt các thao tác cấp cứu nhưng không thành, ông Đức đã tử vong.

Bác sĩ Trần Văn Khánh - Giám đốc Bệnh viện hiện khẩn trương kiểm tra lại sự vụ. Sở Y tế cũng tiến hành xác minh trách nhiệm của kíp trực.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem