Kiều nữ nhà Gaddafi kể chuyện suýt bị giết chết

Thứ bảy, ngày 16/04/2011 09:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – “Ông nội tôi đã bị lính Italia giết chết trong một cuộc không kích, bây giờ phương Tây đang cố gắng để giết cha tôi. Và bản thân tôi khi còn nhỏ, cũng đã suýt chết dưới làn bom đạn của họ”.
Bình luận 0

Aisha Gaddafi, cô con gái xinh đẹp của nhà lãnh đạo Libya Gaddafi lên tiếng cáo buộc.

img

Ngày 15.4, cô con gái xinh đẹp của nhà lãnh đạo Libya Gaddafi là Aisha Gaddafi đã xuống đường ở thủ đô Tripoli để lên tiếng ủng hộ cha mình.

Phát biểu trước đám đông hàng trăm người ủng hộ, Aisha cho biết, năm 1911, binh lính Italia đã giết ông nội của cô trong một cuộc không kích, và giờ đây, liên quân cũng đang truy đuổi ông Gaddafi. Aisha kể lại, cách đây 25 năm, thời điểm Mỹ phát động tấn công quân sự nhằm vào Libya, cô chỉ mới 5 tuổi và phải vật lộn trong làn mưa bom đạn đã dội xuống Libya.

img

“Họ cố gắng giết tôi, nhưng may mắn tôi đã sống sót”, Aisha cho biết.

img

Aisha nói thêm rằng, giờ đây, sau ¼ thế kỷ, những hành động tấn công đó quay trở lại và tính mạng của những em bé vô tội ở Libya lại không ngừng bị đe dọa.

Bài phát biểu của Aisha đã được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia Libya để đánh dấu lễ kỷ niệm 25 năm sau cuộc tấn công của Mỹ nhằm vào Libya.

img

Bài phát biểu của cô cũng đã bị ngắt quãng nhiều lần bởi tiếng vỗ tay vang dội của hàng trăm người ủng hộ. Xuất hiện trong bộ đồ đen huyền bí và chiếc khăn trùm đầu màu đen quyến rũ, Aisha Gaddafi đã ghi điểm ấn tượng trong mắt những người ủng hộ cha cô.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem