Theo tính toán của các chuyên gia kinh tế, trong năm qua, trung bình mỗi phụ nữ đã dành ra khoảng 250 bảng, bằng cách này hay cách khác, chỉ để… trông giống Công nương Kate.
Những chiếc váy, bộ đầm, giày dép, những món đồ trang sức của Kate đều tạo ra những cơn sốt thời trang nóng hổi tại xứ sở sương mù, và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Điều đó đã mang lại doanh số bán hàng cao chót vót cho các nhà sản xuất.
Xu hướng “thích giống Kate” cực kỳ nở rộ từ sau đám cưới của cô và Hoàng tử William hồi tháng Tư năm ngoái. Người dân Anh ngưỡng mộ Kate vì sự giản dị mà thanh lịch trong gu thẩm mỹ của cô. Mặt khác, câu chuyện về nàng lọ lem giữa đời thực càng khiến Kate Middleton được lòng công chúng.
Không thể sở hữu những bộ cánh, đôi giày, chiếc nhẫn đắt tiền, sang trọng của Công nương Kate, song các quý cô vẫn có thể mỉm cười trước những món đồ trông giống thế. Nắm bắt được tâm lý ấy, các nhà sản xuất đã vào cuộc và kết quả là…bội thu.
Không chỉ là phục trang và phụ kiện, ngay cả kiểu tóc, cách trang điểm của Kate cũng được rất nhiều người “nhái” lại. Thậm chí, nhiều cô gái còn tìm tới bác sỹ chỉnh hình với mong muốn có khuôn mặt giống Kate.
Thu Thảo (tổng hợp)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.