Ngày càng nhiều nhà sản xuất xe máy bổ sung thêm những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ vào hàng ngũ của họ. Và những người lái xe đang thích thú với những chiếc scramblers nhỏ hơn, giá thành phải chăng hơn.
Kawasaki đã đi theo xu hướng này, và họ có hai chiếc xe bụi trong danh sách: Versys-X 300 và chiếc KLX250.
KLX đã có mặt từ năm 2009, nhưng đã bị gián đoạn vào năm 2014 trước khi được nâng cấp.
Nguyên mẫu xe là một mô hình KLX250 chạy bộ chế hòa khí. Xe được bổ xây dựng theo phong cách enduro vintage và bổ sung một vài nâng cấp bởi các tay độ đến từ Knuckle WhackJob.
Có trụ sở tại tỉnh Lebak Bulus của Jakarta, Knuckle WhackJob không chỉ có tên tuổi nổi tiếng nhất trong kinh doanh, mà còn có một sở thích đối với những xe thật sự thú vị.
Chủ nhân xưởng độ Otir có một trí tưởng tượng rất phong phú đối với mẫu xe này. Hãng độ đã lắp đặt phần phía trước của YZ, xử lý phuộc bằng bộ Pro Circuit, với thanh lái mới. Các bánh xe nguyên bản, là sự kết hợp ban đầu 21F/18R, nhưng bây giờ chúng được bọc trong cao su Maxxis.
Động cơ được giữ lại, và được xử lý nó để một công việc đánh bóng. Hệ thống xả tảm âm FMF Power Core 4 làm giảm tiếng “rì rào” của xe.
Đối với thân xe của Kawasaki, bình nhiên liệu trông giống như chiếc xe enduro cũ. Các tấm lót bộ tản nhiệt được làm theo yêu cầu, cũng như vỏ bọc bên cạnh có bảng số được tích hợp. Xe được trang bị một chiếc chắn bùn mới và đèn hậu LED kiểu cổ điển.
Knuckle WhackJob cũng bổ sung thêm một loạt các phụ kiện hiện đại, thiết thực. Trong buồng lái, bạn sẽ tìm thấy ghi đông liền Renthal, tay nắm và bộ điều khiển ProTaper, và bộ chuyển mạch Domino.
Chúng ta có lẽ sẽ bị thu hút bởi vỏ ngoài mang âm hưởng những năm thập niên 70 với sự pha trộn của xanh, sọc đỏ, vàng và trắng. Phần còn lại của đã được hoàn thành tinh tế trong màu đen, với một vài điểm nổi bật - giống như chuỗi màu xanh và đường phanh phía sau màu đỏ.
Suzuki DR-Z70 2018 sẽ “đổ bộ“ Triển lãm Auto Expo 2018.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.