Kỷ niệm 90 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong 2 ngày 22 và 23.11, tỉnh Vĩnh Long tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23.11.1922- 23.11.2012).
Bình luận 0

Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt là người chiến sĩ cộng sản trung kiên, bất khuất; người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; một nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Các sự kiện chính sẽ diễn ra như: Khánh thành Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt và bia Nam Kỳ khởi nghĩa; tổ chức Liên hoan Đờn ca tài tử khu vực Tây Nam Bộ; khánh thành và làm lễ đặt tên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại thị trấn Vũng Liêm; lễ đặt tên đường Võ Văn Kiệt tại TP.Vĩnh Long và cùng các hoạt động hội chợ, hội trại, văn hóa văn nghệ và thể thao tại huyện Vũng Liêm…

Vào lúc 20 giờ ngày 22.11, Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày sinh cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt được tổ chức long trọng tại TP.Vĩnh Long với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo một số ngành trung ương và các địa phương. Đây là dịp để hiểu rõ hơn về cuộc đời và những cống hiến to lớn của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta, của dân tộc ta và để các thế hệ hôm nay học tập, noi theo tấm gương tiêu biểu của ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem