Kỹ sư Lê Văn Tạch bị mất hơn 2,6 triệu/tháng

Thứ năm, ngày 25/08/2011 15:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Từ vị trí giám sát chất lượng xe, kỹ sư Lê Văn Tạch bị chuyền sang vị trí quản lý an toàn trong việc vận chuyển xe thành phẩm, với mức lương giảm 2,6 triệu/tháng.
Bình luận 0

Nguồn tin riêng của Dân Việt cho biết, TMV chính thức quyết định điều chuyển kỹ sư Lê Văn Tạch từ vị trí kỹ sư kiểm soát chất lượng sản phẩm sang vị trí quản lý an toàn tại bộ phận Tiếp vận xe thành phẩm, ban Tiếp vận của công ty Toyota Việt Nam. Cùng với đó, mức lương của kỹ sư Tạch sẽ giảm từ 12.480.000 xuống còn 9.870.000 tháng. Trong ngày hôm nay, kỹ sư Tạch đã tiếp nhận và làm việc tại vị trí mới.

img
Kỹ sư Lê Văn Tạch

Như vậy, với quyết định này, người kỹ sư dũng cảm đứng ra tố giác khiến TMV phải nhận có hơn 6 vạn xe bị lỗi, bảo vệ quyền lợi cho hàng chục người đi xe của TMV đã bị chuyển công tác, hạ lương hàng tháng.

Nói về việc hôm qua 24.8, TMV đưa ra quyết định kỹ luật mình, kỹ sư Tạch cho biết rất thất vọng và đang tính đến khả năng khiếu nại hoặc kiện ra tòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem