Kỹ sư Lê Văn Tạch được mời làm phó giám đốc

Thứ ba, ngày 12/07/2011 09:54 AM (GMT+7)
Chiều 11.7, ông Đậu Xuân Ngọc (Giám đốc Cty Thiên Trường), có thư gửi kỹ sư Lê Văn Tạch, mời anh Tạch về làm phó giám đốc phụ trách kỹ thuật cho Cty.
Bình luận 0

Trong thư, ông Ngọc- người từng tố hàng loạt dòng xe Ford Transit đời 2007 bỗng dưng vù ga (dù không tác động vào chân ga, chân côn) năm 2010, bày tỏ sự chia sẻ với kỹ sư Tạch khi bị TMV đình chỉ công tác và mong muốn “nếu anh không chê đơn vị chúng tôi nhỏ bé, tôi xin trân trọng mời anh về làm việc tại Cty chúng tôi với chức danh phó giám đốc phụ trách kỹ thuật”.

Trong thư, ông Ngọc cũng bày tỏ: “Sự dũng cảm của anh đã thức dậy trong doanh nghiệp chúng tôi niềm tự hào dân tộc. Sự chia sẻ này của anh đã một lần nữa thức tỉnh các nhà đầu tư sản xuất ô tô Việt Nam phải tôn trọng người tiêu dùng Việt”.

Chiều cùng ngày, khi nhận được tin này, kỹ sư Tạch cho biết rất vui vì được động viên, chia sẻ.

“Tôi sẽ sớm hồi âm tới anh Ngọc”, kỹ sư Tạch nói. Kỹ sư Tạch cũng cho biết, đang soạn thảo thư chất vấn Tổng GĐ TMV. Được biết, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa có buổi làm việc với Công đoàn Tổng Cty Máy động lực để tìm hiểu vụ việc TMV đình chỉ công tác kỹ sư Lê Văn Tạch.

Theo Tiền phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem