Lampard từ chối gia nhập Everton

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 16:49 PM (GMT+7)
Các đội bóng tại Premier League đang theo dõi rất chặt chẽ mọi động tĩnh từ tiền vệ Lampard-người sẽ rời Chelsea vào mùa hè tới. Tuy nhiên, tiền vệ này lại muốn cập bến xứ cờ hoa.
Bình luận 0

Theo một nguồn tin của tờ Goal, Frank Lampard đã từ chối đề nghị gia nhập Everton, và anh đang chuẩn bị hành lí để xuất ngoại vào mùa hè tới. 

img
 

M.U, Arsenal và Tottenham là những đội bóng rất muốn giữ chân tiền vệ này ở lại nước Anh, và họ cũng sát sao theo dõi những động tĩnh về trường hợp của cầu thủ 34 tuổi này.

Tuy nhiên, Everton mới là đội bóng hăng hái nhất trong việc giữ chân cầu thủ này lại nước Anh. Họ đã gửi đến Lampard một bản hợp đồng có thời hạn ba năm nhưng ngay lập tức bị từ chối.

Lampard sẽ rời khỏi Chelsea vào mùa hè tới, sau khi anh được thông báo là đội nhà không gia hạn hợp đồng.

Cũng theo tờ Goal, Lampard thích một lời mời đến từ giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) hơn là viễn cảnh khoác áo một đội bóng khác ở nước Anh. Một trong những bến đỗ mà tiền vệ này quan tâm là LA Galaxy. Cũng đã có nhiều lời đề nghị đến từ các đội bóng ở Serie A, nhưng cầu thủ người Anh không phản hồi.

Lampard sẽ là một trong những cầu thủ tự do được săn đón nhất ở mùa hè tới, sau khi cuộc tình kéo dài 12 năm giữa anh và The Blues đi vào hồi kết.

Anh đã được Chelsea thông báo sẽ không gia hạn kể cả trong trường hợp chấp nhận giảm mức lương 150.000 bảng/tuần hiện tại.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem