Lang Chánh tan hoang sau lũ quét

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong hai ngày từ ngày 5 - 6.9, do trời mưa lớn và liên tục, đã gây nên trận lũ quét kinh hoàng tràn quan địa bàn thị trấn huyện Lang Chánh. Từ chiều 6.9, thị trấn Lang Chánh bị nước ngập tận nóc nhà dân, giao thông bị cô lập hoàn toàn với bên ngoài.
Bình luận 0
img
Tại thị trấn huyện Lang Chánh, trận lũ quét lịch sử tràn qua chiều 6.9, đã khiến hàng trăm nóc nhà của người dân bị ngập, hư hỏng đồ đạc trong nhà.
img
 
img
 
img
 
img
Bà Lê Thị Hoa - Chủ tịch UBND thị trấn Lang Chánh cho biết: Trận lũ quét chiều qua (6.9) đã cuốn trôi hoàn toàn 15 căn nhà của người dân, sập tại chỗ 12 căn và 53 ngôi nhà khác bị hư hỏng nặng.
img
 
img
 
img
 
img
Sau khi trận lũ quét tràn qua, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng quân đội tại địa phương, lực lượng xung kích các xã chỉ đạo bà con nhân dân khắc phục hậu quả, kịp thời thăm hỏi những gia đình bị thiệt hại về người và tài sản.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Trước mắt, lãnh đạo huyện đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên người dân gặp nạn, đồng thời hỗ trợ tạm thời cho những gia đình bị trôi mất nhà cửa, thiệt hại nặng 700.000 đồng/hộ.
img
 
img
Lãnh đạo huyện Lang Chánh thăm hỏi, động viên người dân khi gặp thiên tai.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem