Lập Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị 1972

Thứ tư, ngày 08/05/2013 10:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 là nơi để những người từng chiến đấu và phục vụ chiến đấu trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị gặp gỡ, ôn lại truyền thống quyết chiến, quyết thắng.
Bình luận 0

Ngày 7.5, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sang - Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, nguyên Tư lệnh Binh đoàn 15, Phó Ban vận động Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 cho biết: Ban vận động đang họp để tập trung bàn bạc thống nhất mục tiêu, nội dung, phương hướng, chương trình hành động… và thời gian tổ chức đại hội (dự kiến trong tháng 7). Trước đó Bộ Nội vụ đã ký quyết định cho phép thành lập Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972.

Sự ra đời của Hội Chiến sĩ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 là nơi để những người từng chiến đấu và phục vụ chiến đấu trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị gặp gỡ, ôn lại truyền thống quyết chiến, quyết thắng của QĐND Việt Nam nói chung, truyền thống đoàn kết, anh hùng bất khuất của quân và dân Quảng Trị nói riêng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem