Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada ghi nhận số đơn hàng kỷ lục, gấp 13 lần ngày thường, chỉ trong giờ đầu tiên diễn ra sự kiện.
Ông James Dong, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Trong bối cảnh nền kinh tế nói chung đang có nhiều dấu hiệu hồi phục tích cực sau ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng rất tiềm năng, thể hiện rõ nét qua các dữ liệu thu thập được trên nền tảng của chúng tôi. Kết quả kỷ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử".
Cụ thể, chỉ sau 3 ngày diễn ra từ 9/9 đến 11/9, thông qua những số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí, Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada đã thiết lập những cột mốc ấn tượng là: Gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất chỉ riêng trong Lễ hội mua sắm 9/9; doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường; hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9/9.
Quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, đại nhạc hội trực tuyến “9.9 Super show” giúp khán giả tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị ngay trên ứng dụng Lazada.
Tính riêng hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada là LazMall, doanh thu tăng gấp 14 lần so với ngày thường. Con số này cho thấy, người tiêu dùng rõ ràng có nhu cầu và sẵn sàng chi tiêu mua sắm các sản phẩm chính hãng nếu có giá tốt.
Bên cạnh đó, Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure và Adidas là những thương hiệu bán chạy nhất tính theo doanh thu. Ngoài ra, 3 nhãn hàng Adidas, Ensure và PediaSure tiếp tục lọt top bán chạy nhất tính theo số lượng sản phẩm, cùng với 2 nhãn khác là Lock&Lock và Huggies.
Suốt 3 năm qua, LazMall không ngừng nỗ lực mang đến thật nhiều cơ hội mua hàng chính hãng giá rẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada năm nay còn ghi nhận rất nhiều con số thú vị:
Số lượng sữa bột và tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày. Trong 15 phút đầu tiên của ngày đầu tiên diễn ra lễ hội, thương hiệu thời trang thể thao Adidas đã đạt chỉ tiêu doanh số. Kiehl's, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada ghi nhận số sản phẩm bán ra ấn tượng là hơn 3000. Thương hiệu Anessa tăng trưởng doanh số gấp 50 lần ngày thường.
Tất cả những con số biết nói đầy thuyết phục này được thiết lập trong vỏn vẹn 3 ngày ngắn ngủi diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng trên Lazada.
Đại diện lãnh đạo Lazada Việt Nam đánh giá:
“Sự kiện 9/9 lần này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada. Thời điểm cuối năm với nhiều lễ hội mua sắm lớn sắp tới, Lazada kỳ vọng sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều thương hiệu và nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên nền tảng của mình, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người tiêu dùng”.
Cùng nhìn lại một mùa siêu sale 9.9 rực rỡ của Lazada qua những con số được hình ảnh hóa sau:
Vui lòng nhập nội dung bình luận.