Trong khuôn khổ triển lãm Detroit hồi tháng 1 vừa qua, Lexus đã từng cho ra mắt dòng sedan hạng sang cỡ lớn LS500 thế hệ mới. Đến nay dòng sản phẩm này được bổ sung thêm phiên bản LS500h 2018 cao cấp hơn, với hệ dẫn động hybrid thân thiện hơn với môi trường.
Điểm nhấn quan trọng nhất của Lexus LS500h phiên bản 2018 nằm ở hệ dẫn động hybrid, nên ngoại và nội thất của xe sẽ không có nhiều khác biệt so với phiên bản LS500 thông thường. Bên trong xe cũng sẽ có ghế trước chỉnh điện 28 hướng tùy chọn, ghế sau ngả 48 độ, màn hình trung tâm 12,3 inch và màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, dàn âm thanh vòm 3D Mark Levinson với loa tích hợp vào trần xe cũng là một trang bị không thể thiếu.
Đặc điểm nhận dạng dễ thấy nhất của LS500h 2018 so với phiên bản thường là logo trên đầu và đuôi xe màu xanh dương. Bản thân dòng chữ "500h" ở đuôi xe. Bảng đồng hồ sau vô-lăng, nút bấm khởi động máy và màn hình trên bảng táp-lô cũng có màu xanh dương. Ngoài ra, trên sườn xe còn xuất hiện dòng chữ "Multi Stage Hybrid" như dấu hiệu nhận biết.
LS500h 2018 cũng được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Global Architecture-Luxury (GA-L) nên có trọng tâm thấp và phân bổ trọng lượng tốt hơn so với phiên bản cũ. Hệ truyền động Multi Stage Hybrid System, kết hợp giữa máy xăng V6, Dual VVT-i, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất tối đa 294 mã lực tại vòng tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 348 Nm tại vòng tua máy 4.900 vòng/phút.
Lexus LS500h 2018 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây. Khi chạy bằng riêng mô-tơ điện, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này có thể đạt vận tốc tối đa 140 km/h. Ngoài ra LS500h 2018 còn có thêm mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion 44,6 kWh giúp cho chiếc xe có sức mạnh tổng cộng 354 mã lực.
Tương tự bản tiêu chuẩn, LS500h 2018 cũng có hàng loạt tính năng an toàn hiện đại. Nổi bật trong đó là 3 công nghệ an toàn: đầu tiên phải kể đến đánh lái tự động tránh va chạm hoàn toàn mới, thứ hai là màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD) tùy chọn có kích thước lên đến 24 inch, lớn nhất thế giới. Thứ ba là hệ thống phát hiện điểm mù ở giao lộ mới.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.