LG bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa miễn phí

Thứ năm, ngày 31/03/2011 04:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 30.3, công ty điện tử LG Electronics (LGE) Việt Nam thông báo triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho sản phẩm điều hoà dân dụng của LG.
Bình luận 0

Đối tượng bao gồm các hộ gia đình sở hữu các loại điều hòa của LG tại ba thành phố lớn trong nước là: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Chương trình sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí cho điều hòa của LG sẽ diễn ra từ 1. 4 đến hết ngày 30.4.2011.

Chương trình sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí tại nhà được thực hiện với các sản phẩm điều hoà LG còn trong thời hạn bảo hành và cả các sản phẩm hết hạn bảo hành.

Việc bảo dưỡng miễn phí cho các máy điều hoà gia đình LG đang hoạt động bình thường bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Những chi tiết hư hỏng cần thay thế đối với các trường hợp ngoài thời gian bảo hành sẽ bị tính phí vật tư và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.

Đối với các máy còn trong thời gian bảo hành sẽ miễn phí tiền công và vật tư thay thế nếu như lỗi thuộc về nhà sản xuất. Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm điều hoà LG đã quá cũ hoặc không còn khả năng hoạt động.

Khách hàng đã để lại địa chỉ và điện thoại liên lạc khi mua các sản phẩm sẽ được LGE Việt Nam liên lạc thông báo trực tiếp; những khách hàng khác có thể tham gia vào chương trình thông qua việc gọi tới đường dây nóng của LG để đăng kí tham gia 1800 1503.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem