LG bất ngờ công bố TV OLED 8K 88 inch lớn nhất thế giới

Trần Vy Thứ năm, ngày 07/05/2020 07:55 AM (GMT+7)
Mới đây, LG đã tung ra dòng TV OLED lớn nhất thế giới, có màn hình lên tới 88 inch và độ phân giải 8K.
Bình luận 0

LG thực sự đã “chơi lớn” khi giới thiệu dòng TV lớn nhất và là một trong những TV đắt nhất từ ​​trước đến nay. Đây là một phần của dòng TV LG Signature Series và có một phiên bản 88 inch đồ sộ có độ phân giải 8K, sẽ có mặt vào khoảng tháng 6 năm 2020.

Mẫu TV LG OLED 8K sẽ có sẵn hai kích cỡ, đó là màn hình OLED 88 inch (số model 88ZXPJA) hoặc 77 inch (số model 77ZXPJA). “Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc tuyên bố, dòng TV này sẽ cung cấp hình ảnh sắc nét hơn nhờ mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần so với hầu hết các màn hình 4K khác. Màn hình cũng là một trong những lý do chính cho giá bán “ngất ngưởng” của nó. Phiên bản 88 inch có giá 3,7 triệu yên (khoảng 34,676 USD – 812,996 triệu đồng) và phiên bản 77 inch có giá 2,5 triệu yên (khoảng 23.430 USD – 529,328 triệu đồng).

img

Đáng tiếc, hiện vẫn không có nhiều nội dung 8K tại thời điểm này. Do đó, TV chỉ cung cấp một số cải tiến chất lượng hình ảnh so với TV 4K thông thường. Ngoài ra, sự khác biệt thực sự duy nhất của dòng TV này chỉ được phát hiện khi người dùng nhìn kỹ vào màn hình. 

Ngoài ra, thiết kế của TV LG 8K cũng khá ấn tượng. Chiếc TV này cực kỳ mỏng, thậm chí trông giống như một bức tranh nếu được đặt trên tường. Hơn nữa, thiết bị cũng đi kèm với giá đỡ Thiết kế Điêu khắc Nghệ thuật và có hỗ trợ cho trợ lý giọng nói LG ThinQ. Về âm thanh, TV có loa công suất 60W, sẽ mang tới trải nghiệm điện ảnh trong ngôi nhà của người dùng.

img

Về các tính năng khác, TV LG OLED 88 inch sở hữu công nghệ xử lý AI Gen 3 bên cạnh cổng HDMI 2.1 (cho phép xuất nội dung 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình / giây) và các biện pháp liên quan đến bảo vệ màn hình khác cho TV đắt tiền. Bộ xử lý tùy chỉnh bên trong thiết bị cũng cải thiện chất lượng hình ảnh và giảm nhiễu tổng thể. Vì vậy, nếu thực sự muốn có trải nghiệm TV tốt nhất, TV LG OLED 8K 88 inch chính là lựa chọn tốt nhất.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem