Lộ cam kết bí mật giữa Pato và ông chủ AC Milan

Thứ ba, ngày 08/01/2013 21:20 PM (GMT+7)
Trước khi hồi hương để đầu quân cho Corinthians, tiền đạo Pato đã có một thỏa thuận với ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan. "Chú vịt" hứa gì vời người đứng đầu Rossoneri?
Bình luận 0

Phải chăng tiền đạo này gặp ông chủ Silvio Berlusconi để cam kết rằng sẽ cưới cô con gái Barbara của ông, chứ không phải về Brazil là "quất ngựa truy phong" sau thời gian mặn nồng hương lửa?

img
"Pato sẽ trở lại AC Milan trong tương lai gần"-Silvio Berlusconi

Không phải vậy! Lời hứa của Pato với vị Chủ tịch AC Milan hoàn toàn mang tính chất công việc. "Pato đã đến Corinthians nhưng sẽ trở lại AC Milan trong tương lai gần. Trước khi nói lời chia tay với đội bóng, anh ấy đã hứa với tôi như vậy", ông chủ Silvio Berlusconi cho biết.

Người đứng đầu Rossoneri cũng tin rằng, Pato sẽ thực hiện lợi hứa để mối lương duyên giữa cầu thủ này với AC Milan (và có lẽ cả với cô con gái rượu Barbara của ông) chưa kết thúc.

Tuần trước, Pato đã rời AC Milan để hồi hương đầu quân cho Corinthians với giá chuyển nhượng 15 triệu euro. "Pato sẽ trở lại với AC Milan trong một hay một năm rưỡi nữa. Những chấn thương đã khiến anh ấy không thể đóng góp nhiều cho AC Milan, nhưng anh ấy đã có một thỏa thuận với tôi.", Silvio Berlusconi khẳng định.

Ngoài ra, vị Chủ tịch của AC Milan cũng đề cập đến tương lai của tiền đạo Stephan El Shaarawy. Ông tin tưởng rằng cầu thủ trẻ này rất có thể sẽ tiếp bước những bậc tiền bối như Franco Baresi và Paolo Maldini để trở thành huyền thoại của AC Milan.

Ông chia sẻ thêm: "Chúng tôi thật may mắn khi có được một con người tuyệt vời, một nhà vô địch thực thụ như Stephan. Anh ấy đang là biểu tượng mới của Milan. Anh ấy hoàn toàn có thể sánh ngang hàng với Franco Baresi và Paolo Maldini trong tương lai."

El Shaarawy đang có phong độ rất ấn tượng mùa này, anh đã ghi 14 bàn thắng sau 19 lần ra sân trong màu áo Rossoneri.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem