Lộ diện mặt tiền của iPhone thế hệ mới

Thứ tư, ngày 02/03/2011 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các tìn đồ Apple lại được phen náo nức khi hình ảnh thiết kế mặt tiền của iPhone thế hệ mới lộ diện trên Internet những ngày gần đây.
Bình luận 0

Tin đồn về phiên bản iPhone Nano đã có cách đây 3 năm và nay nó lại hiện hữu. Không chỉ vậy, khi chính thức ra mắt, Apple đưa ra hai lựa chọn, iPhone 5 và iPhone Nano nhỏ và rẻ hơn.

img
 

Động thái mới nhất trong chuỗi tin đồn này là mặt kính trước của iPhone 5 đã xuất hiện, cho thấy viền bo của màn hình đã thu nhỏ lại, không dày như thế hệ iPhone 4.

Ý tưởng thu hẹp viền bo màn hình là rất hoàn hảo, trong khi vẫn hợp xu hướng màn hình cảm ứng lớn và vẫn giữ được kiểu dáng và kích thước máy như trước. Hoặc nếu không, sẽ phải tăng cả 2 kích thước điện thoại.

img
 

Xuất xứ của chiếc khung màn hình này là từ iDealsChina, một đối tác lớn của Apple tại Trung Quốc, khiến cho thông tin càng có độ tin cậy cao. Hơn nữa, nút Home trên iPhone sẽ vẫn được giữ nguyên, khác hẳn với những tin đồn về việc Apple loại bỏ nút Home trên iPhone và iPad mới nhất.

Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia công nghệ nhận định iPhone 5 sẽ sử dụng bộ xử lý Apple A5 lõi kép và camera có thể quay video 1080p Full HD trên màn hình cảm ứng đa điểm 4inch, đồ họa mượt hơn cùng tính năng thanh toán trực tuyến NFC, tuy nhiên độ phân giải màn hình vẫn được giữ nguyên, 960x640pixel.

Hãy chờ sự xuất hiện của iPhone thế hệ mới nhất, có thể vào tháng 6 tới đây.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem